TIN TỨC

Nữ ca sĩ Hàn kể chuyện đồng nghiệp đánh nhau trong hậu trường

Thứ sáu, 13/11/2020 08:29 GMT+7

Way cho biết cô từng chứng kiến một nhóm nhạc nữ đánh lộn trong hậu trường. Tuy nhiên, khi có máy quay, họ lại tỏ ra thân thiết.

Ngày 11/11, tờ Insight trích đăng chia sẻ của Way (cựu thành viên nhóm Crayon Pop) trong chương trình Wayland về mối quan hệ thực sự giữa các thành viên nhóm nhạc nữ. Trong video, Way tiết lộ cô từng chứng kiến một nhóm nhạc nữ chửi mắng nhau nhưng lại tỏ ra thân thiết khi máy quay bật.

Một người hâm mộ đặt câu hỏi liệu Way có bao giờ chứng kiến nhóm nhạc nữ mâu thuẫn với nhau không, nữ ca sĩ thú nhận: “Có, tôi từng nghe một nhạc sĩ tiết lộ mối quan hệ thực sự của nhóm nhạc đó. Họ chỉ làm việc cùng nhau, chứ không hề thân thiết”.

Theo Way, người nhạc sĩ cho biết các thành viên mắng chửi nhau là “đồ điên” hoặc “Cô nghĩ mình là ai”. Tuy nhiên, ngay khi camera chạy, các thành viên lại ôm nhau và cười rạng rỡ.

Sau đó, Way gặp trực tiếp nhóm nhạc mà người nhạc sĩ nhắc đến. Cô thậm chí chứng kiến ​​họ đánh nhau. “Họ đã tấn công nhau một cách ác liệt”, Way tiết lộ. Nữ thần tượng cho biết nhóm nhạc này đã tan rã, nhưng công chúng vẫn chưa biết câu chuyện thực sự giữa các thành viên.

Hau truong Kpop anh 1

Way tiết lộ chuyện hậu trường của các nhóm nhạc nữ Kpop.

“Họ đang hoạt động riêng và tỏ ra khá thân thiết. Nhưng không ai biết liệu đó có phải mối quan hệ công việc hay không", nữ ca sĩ nói.

Way ra mắt trong Crayon Pop. Nhóm từng là hiện tượng với bản hit Bar Bar Bar cùng vũ đạo, trang phục độc đáo. Sau khi nhóm tan rã, Way phát hành các video tiết lộ cuộc sống hàng ngày, cũng như hậu trường tại showbiz Hàn Quốc, đặc biệt là của các nhóm nhạc nữ.

Trước Way, nhiều thần tượng cũng chia sẻ câu chuyện tương tự về các nhóm nhạc nữ. Mina - cựu thành viên AOA - tố cáo Jimin bắt nạt cô suốt 11 năm. Nữ ca sĩ thậm chí muốn tự tử.

Kahi cho biết hầu hết nhóm nhạc nữ tồn tại tình trạng lục đục nội bộ, bắt nạt. “Nhóm nữ nào cũng có kẻ bắt nạt, kẻ ăn theo và người đáng ăn đòn. Có thành viên vô hình và có cả người cần phải được cảnh tỉnh. Tất nhiên, còn có cả những cô gái xinh đẹp nhưng không ưa được. Tất cả bọn họ đều ở After School. Đó là lý do khi tôi chuẩn bị rời After School, tôi có cảm xúc lẫn lộn và thấy tồi tệ”, Kahi tiết lộ.