TIN TỨC

Noo Phước Thịnh vào vai giang hồ Hong Kong

Thứ hai, 14/09/2020 11:48 GMT+7

Noo Phước Thịnh hóa thân giang hồ Hong Kong, vướng mối tình tay ba phức tạp trong MV "Em đã thương người ta hơn anh".

Dự án đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một năm vắng bóng. Ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác, thuộc dòng nhạc Ballad sở trường của Noo Phước Thịnh. MV do đạo diễn Quản Phương Thanh thực hiện theo hình thức phim ngắn, với nhiều cú twist chồng lên nhau để tạo bất ngờ cho khán giả.

Noo Phước Thịnh hóa thành tay giang hồ, chuyên cướp tiền sòng bạc để nuôi người yêu (Thu Anh). Anh đau đớn khi phát hiện cô phản bội, cặp kè người khác (Ji Hyuk Lim). Cuối MV, tình địch lại là người thầm thương trộm nhớ anh nhiều năm trước.

Bối cảnh video nhạc mang màu sắc retro cổ điển với gam màu lạnh chủ đạo, tạo cảm giác giống các phim xã hội đen thập niên 1980-1990. Noo Phước Thịnh cho biết nếu không vì Covid-19, anh đã đưa êkíp sang Hong Kong quay hình. Anh mời giám đốc sáng tạo người Hàn Zoo Young Jeoung - từng thực hiện các dự án cho những nhóm nhạc đình đám Kpop như BTS, KARD, FTIsland, StrayKids...

Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu dự án mới mang tên Noo's Chill Night. Đây là series âm nhạc thực hiện định kỳ hàng tháng với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Trong mỗi số, Noo tự biên tập và hát live các bản tình ca cùng ban nhạc. Số đầu tiên có chủ đề Thương, ra mắt ngày 13/9 với khách mời là Đông Nhi - bạn thân gắn bó 10 năm của anh.

Theo Vnexpress

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

05