TIN TỨC

Những trận công kích nảy lửa của thí sinh rap

Thứ hai, 02/11/2020 08:12 GMT+7

Nhiều thí sinh, giám khảo King of Rap, Rap Việt trước khi gặp nhau trong chương trình, giữa họ đã có những cuộc "rap chiến" nảy lửa trong quá khứ.

ICD thẳng thắn nhận xét Đạt Maniac và Suboi có ca từ sáo rỗng trong Back 8: Kamikaze. Việc này từng gây tranh cãi khi rapper xuất hiện trong chương trình King of Rap. Ở vòng đầu tiên, Đạt Maniac với vai trò giám khảo đã “tranh" nhận xét trước về ICD. Anh gọi rapper sinh năm 1996 là "người quen" sau đó đặt tiền cược cao nhất cho ICD. Trong đêm thi gần đây, huấn luyện viên cũng khen ngợi ICD là một trong hai thí sinh (cùng RichChoi) trưởng thành, tiến bộ nhất cuộc thi. Ảnh: NVCC.

RichChoi va ICD King of Rap anh 8

RichChoi từng là cái tên "khét tiếng" trong giới underground qua những bản rap diss. Anh gây hấn với hàng loạt rapper và ICD là một trong số đó. Gặp nhau ở King of Rap, thậm chí ở cùng phòng trong những vòng đầu, RichChoi và ICD dần trở nên thân thiết. RichChoi thừa nhận khi mới gặp đồng nghiệp tại cuộc thi rap, anh khá ngượng ngùng vì những "trận rap chiến" khốc liệt năm xưa.

 

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06