TIN TỨC

Nhóm nhạc nữ mới của HYBE xác nhận ngày ra mắt

Thứ sáu, 15/04/2022 21:50 GMT+7

Nhóm nhạc 'em gái' BTS mang tên LE SSERAFIM đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ trước khi chính thức ra mắt.

Rạng sáng 13/4, công ty chủ quản HYBE (cũng là công ty của nhóm nhạc đình đám BTS) đã chính thức thông báo về ngày ra mắt cũng như các chi tiết liên quan đến nhóm nhạc nữ mới. Nhóm nhạc này sẽ mang tên LE SSERAFIM với tổng cộng 6 thành viên.

Theo thông tin từ phía công ty, LE SSERAFIM sẽ cho ra mắt mini album đầu tay mang tên FEARLESS vào ngày 2/5 tới. Cũng trong ngày này, nhóm sẽ tổ chức một buổi giới thiệu nhóm tới những người hâm mộ. 

'Đúng với ý nghĩa của tên nhóm Tôi không sợ hãi, LE SSERAFIM sẽ can đảm tiến về phía trước, không để tâm tới những kì vọng mà thế giới đặt ra cho họ. Hãy ủng hộ họ trong hành trình trở thành những nghệ sĩ mới', thông báo từ công ty quản lý.

Một trong những nguyên nhân khiến LE SSERAFIM nhận được nhiều sự chú ý ngay từ trước khi ra mắt chính là nhờ sự xuất hiện của 2 cựu thành viên IZ*ONE là Sakura và Kim Chae Won. Ngoài ra, nhóm cũng được gọi là nhóm nhạc 'em gái BTS' do cùng công ty với đàn anh. 

Theo Hà Linh (Theo Soompi)/Vtv.vn