TIN TỨC

Nhịn đói, nợ tiền và những khó khăn thần tượng Kpop phải trải qua

Thứ hai, 27/07/2020 08:00 GMT+7

Yul Hee, Gong Yoo Jin, H.O từng nhiều lần tiết lộ những khó khăn họ phải trải qua khi còn hoạt động với tư cách ca sĩ thần tượng như bị ép nhịn đói, nợ tiền...

sao han chiu kho khi lam ca si anh 1

Yul Hee (Cựu thành viên Laboum): Trước khi rời nhóm, Yul Hee là em út và đảm nhận vai trò đọc rap trong Laboum. Là nhóm nữ theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính, các thành viên đều phải tuân thủ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Yul Hee thừa nhận trong chương trình Radio Star rằng phải kiêng khem ăn uống là việc khó khăn nhất với cô.

sao han chiu kho khi lam ca si anh 10

"Chúng tôi không được phép nặng quá 45 kg. Lúc đó, tôi cao 1,64 m và cân nặng chỉ ở mức 42 kg. Cơ thể tôi gần như chỉ có xương, tất cả cơ bắp và mỡ hầu như biến mất", Yoo Jin nói trong cuộc phỏng vấn với Korea Times. Bên cạnh đó, cựu ca sĩ 19 tuổi còn bị tổn thương thanh quản do phải thay đổi giọng hát cho phù hợp hình ảnh của nhóm. Cô có giọng hát trầm, khàn, phù hợp hát Rn'B. Tuy nhiên, Maroo Entertainment buộc Gong Yoo Jin phải hát bằng giọng mũi để nghe dễ thương hơn. Vì quá kiệt sức và khủng hoảng tinh thần, Yoo Jin quyết định rời nhóm vào tháng 9/2018. 10X cũng từ bỏ giấc mơ làm ca sĩ, chuyên tâm học tập để thi vào đại học.

sao han chiu kho khi lam ca si anh 11

Mir (Cựu thành viên MBLAQ): MBLAQ ra mắt vào năm 2009 dưới sự trợ giúp của Bi Rain. Nhóm nhạc 5 thành viên từng được coi là đối thủ mạnh nhất của BEAST và được dự đoán sẽ trở thành một trong những thần tượng Kpop nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, nhóm không duy trì được danh tiếng và ngừng hoạt động nhiều năm nay. Việc này đã khiến Mir - em út trong nhóm - chịu nhiều tổn thương.

sao han chiu kho khi lam ca si anh 14

H.O (Cựu thành viên Madtown): Madtown đã tan rã hồi cuối năm 2017. Thành viên H.O (tên thật Song Jae Ho) đã trở lại làm sinh viên bình thường và mở một kênh giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Trong buổi trò chuyện với fan cách đây không lâu, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ khó khăn lớn nhất anh gặp phải khi rời khỏi ngành công nghiệp giải trí là khoản nợ khổng lồ với công ty quản lý.