TIN TỨC

Nguyên Hà lần đầu tiên tham gia 'Lạ lắm à nha' trên truyền hình

Chủ nhật, 20/06/2021 09:00 GMT+7

Nguyên Hà được người hâm mộ yêu mến vì sự thanh khiết, trong lành trong giọng hát. Lần đầu tiên cô tham gia gameshow trên sóng truyền hình với 'Lạ lắm à nha'.

Nguyên Hà sinh năm 1988 tại Hà Nội, quê quán Đà Nẵng. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Kiến trúc.

Nguyên Hà được ví như một bông hoa nở muộn khi đã hoạt động nghệ thuật được 10 năm nhưng phải đến thời gian gần đây, cô mới được số đông khán giả chú ý.

Nhạc sĩ Quốc Bảo chính là người đã phát hiện ra giọng hát đặc biệt của cô, được ví như con suối trong veo, chảy róc rách giữa vườn địa đàng.

Nguyên Hà lần đầu tiên tham gia 'Lạ lắm à nha' trên truyền hình  - ảnh 1

                                                                   Nguyên Hà

Nữ ca sĩ thừa nhận dòng nhạc mình đang theo đuổi khá kén người nghe, và nghe lâu mới thấy cái hay, thấy thích rồi muốn nghe nữa… 10 năm có thể là một khoảng thời gian tương đối dài, nhưng đủ để cho Hà có một lượng khán giả riêng và tự tin tỏa sáng hơn trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. 

Hai năm trở lại đây, giọng ca: Xin lỗi, Địa Đàng, Ta có hẹn với tháng 5… dần xuất hiện trên các sân khấu lớn.

Cô là một trong hai khách mời của Hà Anh Tuấn tại liveshow tổ chức ở Đà Lạt cuối năm 2018.

Tháng 3-2019, Nguyên Hà có cơ hội đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn như diva Hồng Nhung, đàn anh Tùng Dương trong hai đêm nhạc lớn liên tiếp ở Hà Nội.

Sự nổi tiếng đến với Nguyên Hà có phần muộn, nhưng cô xem đó là một cái duyên và bình thản đón nhận. 

Nguyên Hà lần đầu tiên tham gia 'Lạ lắm à nha' trên truyền hình  - ảnh 2

                                     Nguyên Hà biểu diễn ca khúc của mình.

Nguyên Hà không phải nghệ sĩ đắt show. Bởi cô chỉ hát những gì mình thích, hát như rong chơi, không phải chịu áp lực kiếm tiền. Do vậy, nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh Nguyên Hà trong một gameshow truyền hình ca nhạc gần đây.

Tại chương trình Lạ lắm à nha , Nguyên Hà có màn song ca ăn ý với nam ca sĩ Quốc Thiên ca khúc Biệt khúc chờ nhau.

Mặc dù đã cố tình giả giọng để đánh lạc hướng khách mời và khán giả nhưng Quán quân Việt Nam idol vẫn rất tinh ý nhận ra chất giọng hết sức signature của người con gái Đà Nẵng.

Quốc Thiên cũng chia sẻ anh khá bất ngờ khi chương trình có thể mời được Nguyên Hà vì cô gái này khá dè dặt và ít xuất hiện trên truyền thông. Anh cũng đặc biệt yêu mến giọng hát Duyên từ lâu và vẫn luôn mong có cơ hội song ca cùng. 

Nguyên Hà lần đầu tiên tham gia 'Lạ lắm à nha' trên truyền hình  - ảnh 3

                                    Nữ ca sĩ Nguyên Hà cùng Quốc Thiên

Khi được MC Trường Giang dành lời khen ngợi về sự hài hước, duyên dáng của cô, Nguyên Hà đã vui vẻ đáp lại đàn anh. 

Có thể nói, ít ai có thể may mắn được như Nguyên Hà khi vừa mở bát đã rinh ngay phần thưởng lớn nhất của chương trình, cùng với Ôn Vĩnh Quang mang về 20 triệu đồng. 

Ngoài Nguyên Hà, trong tập 17 Lạ lắm à nha còn có sự góp mặt của các khách mời bí ẩn: MC Cát Tường, diễn viên Lâm Vỹ Dạ với những màn song ca cũng hết sức ngọt ngào cùng người chơi chính: Ôn Vĩnh Quang và Mai Tiến Dũng. 

Lạ lắm à nha được phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trường Giang.