TIN TỨC

Ngoài MV, Đỗ Hoàng Dương còn chơi lớn comeback bằng đĩa vật lý

Thứ bảy, 16/04/2022 08:00 GMT+7

Sau khi tạo ra sự chấn động lớn trong cộng đồng người hâm mộ bởi tạo hình mới lạ ngay trên poster và video ĐỖ HOÀNG DƯƠNG 2022: THE NEW EVOLUTION thì chàng trai Gen Z "lắm chiêu" Đỗ Hoàng Dương tiếp tục tiết lộ cụ thể hơn về dự án comeback sắp ra mắt của mình.

Cụ thể, ở teaser poster giới thiệu sản phẩm mang tựa đề Không Nói Nên Lời sẽ phát hành chính thức vào ngày 26/4 thì lập tức ngày tiếp theo, Đỗ Hoàng Dương hé lộ lần này sẽ "chơi lớn" bằng việc tung kèm theo đĩa vật lý, đồng nghĩa với mức đầu tư được nâng lên gấp bội lần.

Đặc biệt, khán giả không khỏi xuýt xoa bởi tạo hình cuốn hút của chàng ca sĩ Gen Z trên teaser poster. Với từng đường nét gương mặt hệt như búp bê Ken, trên người là bộ trang phục xịn sò của phi hành gia hồng nằm giữa nền tuyết trắng, Đỗ Hoàng Dương khiến phái nữ "trụy tim", không ngớt lời khen ngợi bởi sự kết hợp với cảm xúc vô hồn được thể hiện trên khuôn mặt. Thêm vào đó, tò mò không biết câu chuyện trong MV sẽ là gì? Một điều bất ngờ hơn, ở những hình ảnh được công bố trước đó mang đậm sự táo bạo, xa xỉ với toàn đồ hiệu thì trong teaser poster này, Đỗ Hoàng Dương lại theo một phong cách hoàn toàn trái ngược. Chính vì thế, đông đảo người hâm mộ bất ngờ và vô cùng háo hức trước chiêu trò của anh chàng này. Liệu sắp tới đây, Đỗ Hoàng Dương sẽ comeback với dòng nhạc, phong cách và hình ảnh như thế nào?

Trào lưu quay trở về quá khứ bằng đĩa vật lý đang thịnh hành gần đây ở các ca sĩ Vpop nhưng thực sự chưa được phổ biến rộng rãi. Vì thế, sự trở lại lần này của Đỗ Hoàng Dương với MV và đĩa vật lý được phát hành song song cũng cho thấy được độ đầu tư hoành tráng của công ty chủ quản dành cho giọng ca sinh năm 1999. Theo thông tin chia sẻ, đĩa vật lý của anh chàng có hai phiên bản chính: Regular Version và Limited Edition.

Đúng như những gì khán giả dự đoán, lần trở này sẽ là một bước ngoạt lớn trong sự nghiệp của Đỗ Hoàng Dương khi anh chàng "chơi lớn" làm mới mọi thứ từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc.

Trước đó, nam ca sĩ đã nhá hàng cho màn comeback bằng loạt ảnh "lột xác" đầy ấn tượng. Từ bỏ hình ảnh của một Đỗ Hoàng Dương nhẹ nhàng, ngọt ngào, giọng ca Úm Ba La xuất hiện với diện mạo cá tính, nổi loạn pha chút bí hiểm trong thần thái cuốn hút cùng ánh mắt sắc lạnh.

Không những thế, trong đoạn clip ĐỖ HOÀNG DƯƠNG 2022: THE NEW EVOLUTION, nam ca sĩ Gen Z lộ diện đầu video trong phong cách quen thuộc ban đầu với chiếc sweater, thế nhưng, lập tức sau đó anh chàng quay ngoắt 360 độ sang một sắc thái lạnh lùng và gai góc, cộng thêm điểm nhấn đến từ bộ trang phục với những item xa xỉ như là lời tuyên bố chắc nịch cho cuộc "tổng tấn công" sắp tới thay đổi hẳn từ diện mạo đến màu sắc âm nhạc của anh.

Đáng chú ý, đôi mắt sắc lạnh và toát đầy vẻ bí hiểm của Đỗ Hoàng Dương khiến fan không khỏi tò mò về sự trở lại tiếp theo mang tính bước ngoặt của giọng ca 9x. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ tài năng thuộc lứa Gen Z luôn bắt nhịp trend của giới trẻ và chuyên nghiệp trong mọi sản phẩm, thế nên, khán giả càng mong chờ hơn vào lần comeback này.

Liên tục nhá hàng những chi tiết quan trọng cho dự án sắp tới, chắc chắn tiếp theo đây, Đỗ Hoàng Dương sẽ mang đến nhiều điều thú vị hay ho của sản phẩm âm nhạc Không Nói Nên Lời trước khi phát hành vào ngày 26/04 tới. Đông đảo khán giả kì vọng vào dự án mang tính đột phá lớn trong sự nghiệp âm nhạc của anh chàng.