TIN TỨC

Nam ca sĩ Woo Jin bị chỉ trích vì quấy rối fan nữ

Chủ nhật, 13/09/2020 08:00 GMT+7

Theo Mydaily, Woo Jin - cựu thành viên nhóm Stray Kids - bị khán giả chỉ trích vì hành vi quấy rối tình dục. Nam thần tượng hiện vẫn chưa đưa ra lời giải thích xác đáng.

Theo Mydaily ngày 9/9, cựu thành viên Stray Kids - Woo Jin đang vướng vào loạt cáo buộc nghiêm trọng. Một người dùng Twitter (tạm gọi là A) đăng tải nhiều bài viết bằng tiếng Anh và tiếng Hàn cho biết mình bị nam thần tượng quấy rối tình dục khi đến quán bar tại Hàn Quốc.

Người này liên tục bắt chuyện và đụng chạm cơ thể của A cùng bạn bè mà không có sự đồng ý. A khẳng định nam thần tượng đã lợi dụng tên nhóm của mình, tuyên bố nhóm bạn của A nên biết về anh.

Khi A đưa ra gợi ý về danh tính của thần tượng này, với 3 dữ kiện "W", "우" (Woo) và JYP Entertainment, nhiều người nhanh chóng nghĩ đến Woo Jin.

Mydaily cho hay có thêm nhiều người khác lên tiếng khẳng định Woo Jin tấn công tình dục họ. Đầu tiên, một cư dân mạng tự nhận là bạn gái cũ Woo Jin chia sẻ cô là nạn nhân của anh.

Người này viết: "Xin chào! Tôi là bạn gái cũ của Woo Jin. Bạn bè nói với tôi có nhiều người trên Twitter tố cáo họ bị anh ta tấn công tình dục. Điều đó khiến tôi tự tin để nói sự thật. Tôi cũng là một trong những nạn nhân của anh ta".

Một số người cho rằng tài khoản của cư dân mạng này là giả mạo, nhưng sau đó cô gái khẳng định mình là người Trung Quốc. Cô cũng đề cập Woo Jin có nhiều bạn gái cũ khác và cô sợ anh tìm ra danh tính của mình.

Ngoài ra, nhiều người cũng truyền nhau tin đồn về việc Woo Jin đánh thuốc mê và lạm dụng tình dục khiến chủ một fansite ở Trung Quốc mang thai.

Cư dân mạng tin rằng điều này liên quan đến việc nam thần tượng đột ngột rời khỏi Stray Kids. Họ đoán công ty chủ quản phải có lý do nghiêm trọng mới cho phép giọng ca chính của nhóm rời đi ngay trước khi comeback.

than tuong quay roi tinh duc anh 3

Đội hình Stray Kids, nhóm nhạc thuộc quyền quản lý của JYP Entertainment.

Một cư dân mạng khác cũng lên tiếng về vụ tấn công tình dục mà cô trải qua. Cô nói mình đã ở Seoul trong thời gian nghỉ ngơi. Khi đến quán bar với một số người bạn, Woo Jin có hành động quấy rối cô. Cô cố gắng chống cự.

Ngay khi vướng hàng loạt cáo buộc, tài khoản Twitter của 10X Entertainment - công ty được cho là đang quản lý Woo Jin - cũng đăng tải phản hồi.

10X Entertainment thông báo: "Sau khi thực hiện các quy trình pháp lý, chúng tôi sẽ tiết lộ bằng chứng hình ảnh để đảm bảo người hâm mộ không có bất kỳ hiểu lầm nào. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Woo Jin và người hâm mộ của anh ấy không phải chịu đựng thêm thương tổn".

Sau đó, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã gửi thắc mắc đến một công ty khác có tên 10X Entertainment nhưng chỉ nhận lại được phản hồi họ không quản lý Woo Jin.

Cư dân mạng cũng phát hiện số 0 trong logo của 10X Entertainment hoàn toàn khớp với logo được sử dụng bởi một công ty thiết kế nội thất ở Argentina có tên Hanford. Nhiều người nghi ngờ cựu thành viên Stray Kids tự tạo "công ty ma" để thanh minh cho bản thân.

Woo Jin tên đầy đủ là Kim Woo Jin, sinh năm 1997. Anh hoạt động với vai trò thành viên nhóm Stray Kids từ 2017 đến 2019.