TIN TỨC

Myshow 10/12 Phạm Công Thành - MS: 09

Thứ năm, 11/12/2014 09:45 GMT+7

Imuzik hân hạnh mang lại cho các bạn chương trình MyShow số 9, phát sóng ngày 10/12/2014 trên XoneFM, 102,7 MHZ. Playist được chọn là playlist Phạm Công Thành - MS: 09

Để bình chọn cho Playlist Phạm Công Thành - MS: 09, các bạn soạn tin với cú pháp MS 09 dự đoán số người bình chọn, rồi gửi tới tổng đài 7062 để nhận phần quà của chương trình.

Còn bây giờ chúng ta hãy cùng thưởng thức Playlist Phạm Công Thành - MS: 09 nhé

01.MARRY YOU - Bruno Mars (MS: 617569)

[imuzikvideo]203618[/imuzikvideo]

Xin chào các bạn thính giả đang lắng nghe my show hay đang theo dõi tất cả các chương trình trên xone radio. Mình tên là Phạm Công Thành mình đến từ Ninh Bình, cũng chắc là lâu lắm rồi mình không có tham gia my playlist hay nói cách khác là phiên bản cũ của my show. Do công việc học tập cũng như là làm thêm nên ít có thời gian để quay lại tham gia chương trình , nói bận nhưng không có bỏ lỡ chương trình của xone đâu à nha. Mải giới thiệu bản than pro lại tên tuổi nên em chưa kịp gửi lời chào tới , Anh Cáo ngầu , Chị kim chảnh , Anh vi có chiếc răng khểnh và nụ cười duyên ( nhớ là phát cho em nhạc hay hay anh nha). Vì My Show là một chương trình hoàn toàn mới khác với phiên bản cũ my playlist mà lại còn được dẫn chung cùng trò chuyện với các anh chị Mc nên hôm nay em em quyết định thử liều mình tham gia , hy vọng sẽ được chọn.

02.LET HER GO - Passenger (MS: 6366270)

Phải nói rằng em đã bồ kết bài hát này khi nghe nhưng tiếng piano dạo đầu vang lên, những nốt nhạc ngân lên hay hành động của đôi bàn tay nhè nhẹ lướt trên phím đàn đã khiến em yêu nó . Thích nghe nó mà vô hình không hiểu vì sao mình thích , có lẽ vì tiếng đàn hay chỉ là giọng hát hoặc cách nhấn nhá của ca từ. Vô tình điều đó đã khiến trái tim rung động mà cứ nhẩm nhẩm hát theo lúc nào không hay và đặc biệt mỗi buổi sang hay chiều tối nhâm nhi ly café và nghe nó thì thật tuyệt vời ông mặt trời. Không biết bao giờ mới nhận ra được điều gì mình thích ở bài hát ấy nhưng vẫn thích nghe vì lý do thích nó.

03.HỒ TRÊN NÚI - Năm Dòng Kẻ (MS: 6212564)

[imuziksong]735416[/imuziksong]

Với Các bạn trẻ bây giờ thì em không biết các bạn nghĩ sao về dòng nhạc trữ tình quê hương các bài hát đi cùng năm tháng hay chỉ là những làn điệu mộc mạc của những bài sẩm , bài chèo , chầu văn hay quan họ nhưng đối với em nó là cả một nghệ thuật xưa vốn có cần được phát huy và lưu truyền . Nhiều người nói em già trước tuổi khi nghe những dòng nhạc ấy nhưng đó là sở thích, là dòng nhạc em theo đuổi cũng thường hay nghe . Không biết chị Kim anh cáo có hay nghe thể loại này không nhỉ , chắc là ở trên xone suốt ngày được các bạn trẻ yêu cầu các ca bài hát teen nhiều quá nên quên thể loại này rồi hihi (em đùa chút thôi) già có cái hay của già , nhưng mà đường vì thế mà đánh mất đi hồn dân tộc,

04.XUÂN CƯỜI - Thùy Chi ft. Phạm Minh Tiến (MS: 656801)

[imuziksong]1798015[/imuziksong]

Để phải giới thiệu một ca sĩ mà em yêu thích nhất thì em xin giới thiệu pro lại một nữ ca sĩ không chỉ em mà rất nhiều bạn thính giả khác nghe xone fm cũng rất là yêu thích chị ấy đó là Thùy Chi. Chị ấy có một giọng ca trong và nhẹ khiến ai nghe cảm thấy ấm lòng vì trong giọng hát ấy có giai điệu của quê hương trầm sâu lắng. Không xuất hiện nhiều trên sóng truyền thông , không màu mè và phô trương , không scandan hay tham gia showbiz chị ấy vẫn bình dị dễ mến như bao người . bởi thế mà chị ấy là hình tượng cũng như một người chị mà em quý mến.

05.PRICE TAG - Crystal Lee

Crystal Lee là cô bé người Malaixia gốc Hoa mà em khá là ấn tượng . Với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và giọng hát rất dễ thương với khả năng hát tiếng anh thì phải nói là thôi rồi đốn gục trái tim rất nhiều người , không chỉ có hát mà cô gái nhỏ bé xinh sắn nhày còn tham gia đóng phim và các hoạt động nghệ thuật khác và giành giải cao trong liên hoan phim quốc tế thượng hải năm 2013 . Đã cover nhiều bài hát và được nhiều người đón nhận nhưng với em thì ca khúc Price Tag luôn gây cảm xúc và ấn tượng mạnh khi nghe bài hát này.

06.LỜI HỨA CHO TÌNH YÊU - HAT ft Ưng Hoàng Phúc (MS: 601272)

[imuziksong]1904901[/imuziksong]

Có lẽ em sẽ đào mỏ lại những cái gì cũ nhất nhưng không phải là không để lại ấn tượng cũng như dấu ấn riêng. Một nhóm nhạc với 3 thành viên và ở trong đó họ đem lại những màu sắc riêng , cá tính riêng để bây giờ khi tác ra họ vẫn đứng vững vẫn cống hiến và thành công trên con đường riêng mà mình đã chọn. Lương Bích Hữu, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh với 3 cái tên mà khi nói ra thì các bạn chắc sẽ đoán ra được liền đó nhóm nào rồi nhỉ. HAT cái tên ấy đã cũ nhưng đó là bước chân đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của 3 cô nàng này , Đó là những bước chập chững còn non nớt nhưng tới thời điểm này thì 3 cô gái ấy đã khá sâu đậm trong lòng những bạn trẻ yêu nhạc . Giờ thì cũng quay lại với thời điểm bắt đầu của 3 cô nàng này nhé qua bài hát Lời Hứa Cho Tình Yêu – HAT ft Ưng Hoàng Phúc

07.WE WERE IN LOVE - T Ara (MS: 7171052)

[imuzikvideo]194467[/imuzikvideo]

Nhóm nhạc nước ngoài mà em yêu thích nhất đó là t-ara . nếu hỏi “ Vì Sao em thích ?” thì em chỉ có thể trả lời một câu đó là “ học quá xinh đẹp” Đàn ông mà , gái xinh ai chả thích , không nhìn thì người khác nhìn thôi , tội gì mà không nhìn hehehe. Đùa anh chị chút thôi không chỉ vẻ bề ngoài các cô nàng ấy xinh đẹp mà những bài hát mà các cô gái ấy cống hiến luôn đốn gục trái tim của cả hàng triệu người trên toàn châu á. Nhắc tới Kpop thì bỏ sót sao nổi cái tên Tara ấy được , phong cách trình diễn đẹp mắt + vẻ đẹp long lanh cùng những bước nhảy điêu luyện thì tim em còn rung chứ huống gì các bạn trẻ khác . Thôi đề cập luôn vấn đề em xin gửi bài hát We were in love của Tara cho những bạn thính giả là fan ruột của những cô nàng này . Các chị ấy sắp tới Việt Nam trong tháng 1 này rồi cùng chờ nhé.

08.PHÚT GIAO THỪA LẶNG LẼ - V.A (MS: 6561277)

[imuziksong]215776[/imuziksong]

Nhanh quá Bài cuối cùng rồi , tháng này là tháng 12 cũng là tháng kết thúc của một năm cũ nêm em xin được dành riêng ca khúc này dành cho các bạn xoner của xone fm , chị kim , anh cáo , anh vi … các anh chị trong xone radio đón một năm mới vui vẻ hạnh phúc và bình an . chúc xone radio ngày càng phát triển và đổi mới nhiều chương trình phù hợp với những yêu cầu của các bạn xoner khó tính hơn nữa , chúc những ai đang nghe xone năm mới thêm tuổi mới và tràn đầy sức khỏe để còn có thời gian nghe xone radio nữa chứ. Lắng nghe Phút giao thừa lặng lẽ và chờ đợi một năm mới sang thôi nào . Tạm biệt và chúc mừng năm mới!

 

Playlist sắp ra mắt: Chúng ta hãy cùng chờ đón Playlist tiếp theo 11/12 Tiểu Phương - MS: 10, sẽ được phát sóng vào tối nay 11/12/2014 vào lúc 20h trên kênh XoneFM 102.7MHz nhé.

* Để tài nhạc chờ, các bạn soạn tin BH  gửi 1221.