TIN TỨC

Mỹ Tâm hết lời khen ngợi Chi Pu, trình bày loạt hit của sao Việt

Thứ ba, 05/05/2020 08:02 GMT+7

Mỹ Tâm chính thức trở lại sau 2 tháng vắng bóng trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ hài lòng khi trình bày loạt hit đình đám của Vpop.

Sau lần hứa hẹn với người hâm mộ, Mỹ Tâm đã chính thức trở lại đường đua Vpop bằng loạt ca khúc theo yêu cầu, dù biết là chiều lòng khán giả nhưng đây là những ca khúc hoàn toàn nằm tầm tay của nữ ca sĩ.

Chẳng những hát loạt hit đình đám, Mỹ Tâm còn dành nhiều lời khen cho đàn em, đặc biệt là Chi Pu.

Mỹ Tâm mở liveshow tại gia sau hơn 2 tháng không đi hát (Ảnh: FBNV).
Mỹ Tâm mở liveshow tại gia sau hơn 2 tháng không đi hát (Ảnh: FBNV).

Mỹ Tâm trình bày loạt hit của Vpop sau hơn 2 tháng vắng bóng

Tối ngày 3/5, Mỹ Tâm đã có một buổi gặp gỡ người hâm mộ thông qua MXH, được biết đây là lần gặp đầu tiên sau hơn 2 tháng vắng bóng của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ thật sự bỡ ngỡ vì quá lâu không xuất hiện cũng như ít tương tác với khán giả.

Nữ ca sĩ trình bày bản hit của Erik, dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ (Ảnh: FBNV).
Nữ ca sĩ trình bày bản hit của Erik, dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ (Ảnh: FBNV).

Nguyên nhân Mỹ Tâm hạn chế khoe ảnh với mọi người đó chính là giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu trở nên mũm mĩm hơn trong những ngày nghỉ dịch. Tuy nhiên, khi xuất hiện khán giả nhận thấy nữ ca sĩ không có nhiều khác lạ.

Cover luôn bản hit của học trò - Đức Phúc (Ảnh: FBNV).
Cover luôn bản hit của học trò - Đức Phúc (Ảnh: FBNV).

Đáp ứng theo yêu cầu của khán giả Mỹ Tâm đã trình bày loạt hit của các ca sĩ như Hơn cả yêu của Đức Phúc, Có tất cả nhưng thiếu anh của Erik, Từ đó của Phan Mạnh Quỳnh, đây là một ca khúc đình đám trong phim Mắt biếc mà Mỹ Tâm rất thích, nữ ca sĩ đã hát lại đến 2 lần.

Vừa hát các ca khúc, Mỹ Tâm dành lời khen cho những ca sĩ đàn em: các bài hát này thật sự phù hợp với chất giọng của các ca sĩ trẻ, ca khúc nào cũng rất hay và có giai điệu da diết, dễ nghe.

Mỹ Tâm dành lời khen cho Chi Pu với ca khúc Anh ơi ở lại

Đáng chú ý trong buổi livestream, Mỹ Tâm đã hát ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu và dành lời khen cho nữ ca sĩ. Mỹ Tâm cho biết các cháu của mình rất hay nghe ca khúc này và khi cô nàng nghe được cũng cảm thấy Chi Pu khá phù hợp với bài hát, đặc biệt là quá dễ thương.

Mỹ Tâm cất giọng với bài hát của Chi Pu (Ảnh: chụp màn hình).
Mỹ Tâm cất giọng với bài hát của Chi Pu (Ảnh: chụp màn hình).

Ban đầu Mỹ Tâm từ chối hát ca khúc này vì chưa nghe nhiều, tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ cũng đã hát đoạn điệp khúc cực nuột với guitar, cả Chi Pu và Đạt G đều nhận được lời khen của đàn chị.

Dành nhiều lời khen cho đàn em sau ca khúc này (Ảnh: FBNV).
Dành nhiều lời khen cho đàn em sau ca khúc này (Ảnh: FBNV).

Có thể nói rằng Anh ơi ở lại chính là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu, bởi chỉ có duy nhất ca khúc này mới nhận được sự đánh giá cao của công chúng và cả Mỹ Tâm.

 

Mỹ Tâm đền bù cho Diệu Nhi bằng một bản hit, sau khi "bơ" đẹp cô nàng

Cách đây không lâu Mỹ Tâm từng đăng tải một dòng trạng thái phục vụ văn nghệ cho người hâm mộ sau 2 tháng chưa gặp lại. Diệu Nhi cũng nhanh chóng vào bình luận mong muốn được nghe ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu, tuy nhiên Mỹ Tâm đã không trả lời bình luận này.

Sau đó, trong livestream Mỹ Tâm đã hát ca khúc như lời xin lỗi đến Diệu Nhi, nữ ca sĩ chia sẻ rằng rất sợ đàn em chịu tổn thương.