TIN TỨC

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh song ca nhạc xuân ăn ý quá!

Thứ hai, 17/01/2022 13:00 GMT+7

Diva Mỹ Linh cùng cô con gái tài năng vừa có một màn song ca nhạc xuân vô cùng ăn ý.

Tối 14/1, diva Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh đã xuất hiện tại đêm nhạc được phát sóng trực tiếp Sắc Màu Xuân Mới. Sau tiết mục thể hiện ca khúc 60 Năm Cuộc Đời đầy mới lạ với màn “bắn” rap vô cùng chuyên nghiệp, Mỹ Anh đã cùng mẹ song ca hai ca khúc xuân mashup Nắng Có Còn Xuân và Thì Thầm Mùa Xuân.

Giọng hát ngọt ngào của Mỹ Anh trong hai ca khúc xuân được sự bổ trợ cực mượt của mẹ tạo nên tiết mục ăn ý, tô điểm vào không khí xuân vui tươi của chương trình những nốt nhạc đẹp và trọn vẹn đến từ Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Linh song ca cùng con gái Mỹ Anh hát nhạc xuân nhưng có thể nói tiết mục này là một trong những tiết mục kết hợp giọng ca của hai mẹ con nhà diva “ngọt” nhất.

Với vocal khủng và nội lực, Mỹ Linh nổi tiếng là một giọng ca hay “lấn át” ca sĩ song ca cùng và con gái Mỹ Anh cũng không ngoại lệ. Cô nàng từng bị mẹ mình “chặt đẹp” khi song ca cùng trong Liên Khúc Mùa Xuân kết hợp với rapper Pháo trên sân khấu Gương Mặt Thân Quen.

Không chỉ lần này, mà ở một sân khấu khác của Mỹ Linh khi Mỹ Anh xuất hiện với tư cách khách mời, cô nàng lại một lần nữa bị mẹ “nhai đầu” với ca khúc I Will Always Love You. Với những lần “qua mặt” con này, netizen đã phong luôn cho Mỹ Linh danh hiệu “hổ dữ duy nhất ăn thịt con”.

Vì vậy, đến với sân khấu lần này, nhiều người đoán trước chắc sẽ lại có một màn “tỷ thí” khác đến từ hai mẹ con diva Mỹ Linh. Nhưng bất ngờ là với tiết mục song ca mashup Nắng Có Còn Xuân x Thì Thầm Mùa Xuân, Mỹ Linh lại rất “nương tay” với Mỹ Anh. Nữ diva dùng giọng hát nhẹ nhàng tôn lên vocal của con gái mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng đã tai, mãn nhãn.

 

Để khẳng định bản thân cũng như trau dồi học hỏi, Mỹ Anh - con gái của diva Mỹ Linh đã gia nhập sân chơi The Heroes . Sau những hiệu ứng từ chương trình, cô ca sĩ trẻ tuổi cũng dần được netizen chú ý quan tâm nhiều hơn. Mới đây, màn trình diễn của cô cùng mẹ và người bạn thân thiết Pháo lại được cư dân mạng đào lại "mổ xẻ".

Đây là màn trình diễn đặc biệt trong chương trình Gương Mặt Thân Quen mà Mỹ Linh là ban giám khảo. Khi này, bộ ba đã thể hiện liên khúc các bài hát về mùa xuân nhưng được phối hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Tiết mục được kết hợp giữa âm vang có phần cổ điển cùng giai điệu hiện đại, trẻ trung khiến khán giả không khỏi ấn tượng.

Giọng hát của Mỹ Linh thì vẫn xuất chúng như ngày nào nhưng dân tình quan tâm nhất trong màn trình diễn này lại là khả năng của cô ca sĩ trẻ Mỹ Anh. Có vẻ dường như khi hát chung với mẹ, cô nàng lại lộ ra một vài chi tiết "khớp" sương sương dù trước đó vẫn được đánh giá cao về giọng hát.

Thưởng thức tiết mục, nhiều khán giả đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, khi hai mẹ con đứng cùng sân khấu thì Mỹ Anh hoàn toàn lép vế trước mẹ. Cô bị lộ nhiều điểm chênh, phô, vài chỗ lại khớp trong lúc song ca với diva Mỹ Linh. Nhiều người còn hài hước cho rằng: Hổ mẹ đã ăn hổ con mất rồi trong tiết mục này.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05