TIN TỨC

Lương Minh Đạt: 'Tôi đam mê hát Bolero và thích kinh doanh'

Thứ ba, 29/09/2020 09:15 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết kinh doanh giúp anh đảm bảo được cuộc sống và hỗ trợ nhiều trong việc đầu tư những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Lương Minh Đạt khẳng định nếu nghệ thuật là nơi người nghệ sĩ có thể hào phóng sáng tạo và bay bổng thăng hoa thì kinh doanh hoàn toàn ngược lại khi đòi hỏi người làm chủ phải giữ đầu óc tỉnh táo và đôi mắt quan sát mọi thứ chi tiết nhất. Đây là điều anh rút ra sau quãng thời gian thử sức với lĩnh vực kinh doanh về làm đẹp. Giữa hai vai trò khác biệt này, Minh Đạt nhận được những bài học bổ trợ để đúc kết trong thực tiễn. Dù kinh doanh hay làm nghệ thuật, anh đều cần có niềm đam mê thật sự cùng sự phấn đấu hết mình.

Lương Minh Đạt đam mê ca hát và không bao giờ muốn từ bỏ.

Lương Minh Đạt đam mê ca hát và không bao giờ muốn từ bỏ.

Lương Minh Đạt đến từ Cần Thơ, sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Trong quá trình hoạt động ca hát, anh có cơ hội hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Lưu Ánh Loan, Quỳnh Trang, ca - nhạc sĩ Tuấn Quang... Những sản phẩm âm nhạc Minh Đạt thể hiện đều được đón nhận, tạo động lực thúc đẩy anh cố gắng hơn nữa trong thời gian tiếp theo. "Tôi mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn, thành công hơn với sự nghiệp ca hát của mình", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ kinh doanh để kiếm tiền tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nam ca sĩ kinh doanh để kiếm tiền tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Hiện tại, Lương Minh Đạt theo đuổi dòng nhạc Bolero, dân ca. Một số ca khúc độc quyền của nam ca sĩ như: Tiền trước tình sau hợp tác cùng ca nhạc sĩ Tuấn Quang, đạt hơn một triệu lượt xem. Ca khúc mới phát hành gồm Nguyện câu chung thủy và Đám cưới đôi ta hợp tác cùng ca sĩ Lưu Ánh Loan đạt gần 200.000 lượt xem trên Youtube chỉ sau 7 ngày phát hành.

Ngoài là một ca sĩ, Lương Minh Đạt còn kinh doanh rất thành công, đảm nhận vị trí Tổng giám đốc công ty TNHH MTV SX - TM Mỹ Phẩm Seven Nine. Anh cho biết mỗi người khi bước chân vào một ngành nghề mới đều phải đối mặt với nhiều khó khăn. Vì vậy, nam ca sĩ phải chuẩn bị cẩn thận, dành nhiều thời gian tìm hiểu và khảo sát thị trường rồi mới bắt đầu triển khai kế hoạch kinh doanh dài hạn. "Dù hiện tại có chút thành công nhưng không phải vì thế mà tôi ỷ lại, tôi vẫn đặt mình ở vị trí bắt đầu để biết bản thân còn cần phải cố gắng nhiều nữa trong tương lai", Minh Đạt cho biết.

Anh đang kinh doanh mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp cho cả nam và nữ.

Anh đang kinh doanh mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp cho cả nam và nữ.

Nói về các sản phẩm làm đẹp mà anh đang kinh doanh thì phải kể đến như: Kem Sạch Olee giúp dưỡng trắng da, hỗ trợ ngừa nám, tàn nhang, lão hóa, đồi mồi, phục hồi, se khít lỗ chân lông. Nước hoa cao cấp Olee dành cho nam và nữ, kem dưỡng trắng da toàn thân, sơn kem lì dưỡng Hari Won. Với phương châm kinh doanh trung thực, chất lượng, Lương Minh Đạt luôn cố gắng để nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng dành cho những sản phẩm của mình. Đó cũng là những yếu tố khiến cho thương hiệu của nam ca sĩ tồn tại và đứng vững.

Khi được hỏi liệu có bỏ ca hát để tập trung cho công việc kinh doanh, Lương Minh Đạt khẳng định: "Chỉ có nghề hát bỏ tôi chứ tôi chưa bao giờ nghĩ đến từ bỏ con đường này". Dù chỉ còn một khán giả muốn nghe anh hát, anh vẫn sẽ đến và cống hiến hết mình. Bởi kinh doanh giúp anh đảm bảo được cuộc sống, và cũng sẽ hỗ trợ nhiều trong việc đầu tư, ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tặng đến khán giả. Lương Minh Đạt hiện rất bận rộn với những dự án nghệ thuật và công việc kinh doanh.

Vũ Chi