TIN TỨC

Liam Payne hẹn hò tiểu thư nhà triệu phú

Thứ sáu, 24/07/2020 08:28 GMT+7

Cựu thành viên One Direction hẹn hò với người mẫu Maya Henry từ 2018. Cặp sao vẫn giữ kín mối quan hệ, hiếm khi chia sẻ ảnh đối phương trên trang cá nhân.

ban gai liam payne la ai anh 3

Cựu thành viên One Direction hiếm khi chia sẻ hình ảnh Maya Henry lên trang cá nhân. Trong một lần hiếm hoi, Liam Payne khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái. Anh chú thích: “Cảm ơn em Maya, vì đã động viên anh trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Em giúp anh tìm lại nụ cười trên môi và khiến anh nhận ra cuộc sống hoàn hảo là như thế nào”. Ảnh: Liam Payne.

ban gai liam payne la ai anh 6

Nhưng đến tháng 8/2019, cặp sao mới xác nhận yêu đương khi công khai nắm tay nhau hẹn hò ở Mayfair (Anh). Sau đó, cánh săn ảnh bắt gặp được Liam Payne cùng bạn gái tận hưởng kỳ nghỉ ngắn tại khách sạn Bulgaria để mừng sinh nhật của cựu thành viên 1D. Trong quá khứ, Liam Payne từng có một cậu con trai với Cheryl, nhưng Maya cho biết điều này không làm cô bận tâm. Ảnh: Daily Mail.

ban gai liam payne la ai anh 7

Sau khi công khai hẹn hò, công chúng lập tức tìm kiếm danh tính của Maya Henry. Cô không chỉ là người mẫu ở Mỹ, mà còn là tiểu thư của luật sư nổi tiếng Thomas J Henry. Người đẹp từng được cha chi 6 triệu USD chỉ để mừng sinh nhật 15 tuổi. Bữa tiệc xa hoa có 600 khách mời, tổ chức tại khoảng sân vườn rộng 5.000 m2 từng thu hút truyền thông vào năm 2016. Ảnh: SWNS.

ban gai liam payne la ai anh 10

“Bây giờ tôi đã ra ngoài nhiều hơn và làm những thứ mình muốn. Tôi cũng không phải giấu giếm về cuộc sống của mình nên mọi thứ vẫn đang tốt đẹp. Có được Maya là điều may mắn trong đời của tôi. Cô ấy là người rất tuyệt. Maya luôn tràn đầy năng lượng và tích cực. Điều đó giúp tôi thoải mái hơn mỗi khi gặp chuyện không vui”, Liam Payne phát biểu. Ảnh: The Sun.

ban gai liam payne la ai anh 13

Theo The Sun, họ từng chia tay vào tháng 2/2020. Nguồn tin cho biết: “Cả hai quyết định tạm thời dừng lại để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ. Nhưng sau đó, Liam Payne nhận ra Maya Henry là người quan trọng anh cần có trong đời nên đã tìm cách níu kéo. Cuối cùng, cả hai quyết định quay lại. Họ muốn cùng nhau xây dựng một tương lai tốt hơn”. Ảnh: Mirror.