TIN TỨC

Lady Gaga mệt mỏi vì nổi tiếng

Thứ hai, 21/09/2020 11:45 GMT+7

Lady Gaga chia sẻ rằng gánh nặng từ việc nổi tiếng khiến cô cảm thấy mệt mỏi, không còn sức lực.

Ngày 21/9, Fox News đưa tin về những chia sẻ mới nhất của Lady Gaga. Với nữ ca sĩ, sự nổi tiếng không phải tất cả.

Xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh CBS Sunday Morning để thảo luận về chủ đề "Cạm bẫy của thành công", Lady Gaga nói: "Tất cả sự chú ý, quan tâm mà thành công mang lại cho tôi cũng là gánh nặng". Ca sĩ 34 tuổi mệt mỏi bởi khi đi ăn tối cùng gia đình, đi mua hàng ở tiệm tạp hóa, cô cũng trở thành tâm điểm ném đá của khán giả.

Lady Gaga muon tu tu anh 1

Lady Gaga cho biết cô muốn tự tử mỗi ngày vì áp lực từ sự nổi tiếng. Ảnh: Fox News.

"Tôi hoàn toàn không được là chính mình. Tôi ghét nổi tiếng. Tôi ghét trở thành một ngôi sao. Tôi cảm thấy kiệt sức", Lady Gaga tâm sự.

Nhìn vào cây đàn piano - một trong những vật đồng hành cùng Lady Gaga từ những ngày đầu cho tới khi đạt được thành công nhất định, cô nghĩ: "Bạn đã hủy hoại cuộc đời tôi. Bạn đã biến tôi thành Lady Gaga. Kẻ thù lớn nhất của tôi là Lady Gaga".

Nói về Joanne - album thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, Lady Gaga bày tỏ: "Tôi viết về tổn thương của cha, điều đó cũng trở thành tổn thương của tôi theo nhiều cách. Tôi từng nghĩ rằng mình có thể sửa chữa điều này nhưng không thể".

Khi được hỏi về việc có bao giờ nghĩ đến chuyện tự tử hay không, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: "Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến việc đó". Ngôi sao 34 tuổi cho biết trong vài năm qua, nhiều người luôn phải theo dõi cô để đảm bảo sự an toàn.

Ngày 18/9, Lady Gaga ra mắt MV mới mang tên 911. Nội dung MV bị khán giả đánh giá khó hiểu.

Sau khi MV chính thức phát hành, Lady Gaga bày tỏ trên Instagram: “Nội dung MV là câu chuyện mang tính cá nhân. Đó là những trải nghiệm về sức khỏe tâm thần và cách hiện thực kết hợp cùng mơ ước tạo ra những người anh hùng trong ta cũng như quanh ta”.

"Bài hát là trải nghiệm tôi từng trải qua. Không phải lúc nào tôi cũng kiểm soát được những gì nảy ra trong đầu mình. Dược phẩm là cách duy nhất giúp tôi ngăn chặn quá trình ấy", nữ ca sĩ bày tỏ.