TIN TỨC

Lạc vào xứ thần tiên cùng Pink trong 'Just Like Fire'

Thứ tư, 11/05/2016 16:33 GMT+7

Chơi cờ người, lạc vào trận chiến giữa hai nữ hoàng hay dùng trà với nhân vật Mad Hatter là những khung cảnh siêu thực mà người xem có thể thưởng thức trong MV "Just Like Fire".

Nằm trong dự án phim Alice: Through the Looking Glass, MV ca nhạc đầy chất mộng mơ của nàng ca sĩ tóc hồng nổi loạn đã đưa người xem đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi được chứng kiến màn trình diễn nhào lộn tuyệt đẹp của chính cô cho đến những cảnh quay đậm chất thần tiên trong Alice.

Mơ mộng nhưng hài hước, thần tiên nhưng nổi loạn, MV này đã chính thức đánh dấu màn trở lại đầy ngoạn mục của Pink, cùng sự góp mặt đầy thú vị của con gái Willow và chồng cô là huyền thoại đua xe, ngôi sao truyền hình thực tế Carey Hart.

Chia sẻ với tạp chí People, Pink cho biết chính con gái Willow là người đã gợi cảm hứng để cô viết nên bài hát. "Con bé là nguồn cảm hứng của tôi về tất cả mọi thứ. Tôi nghĩ về những bé gái như con bé khi làm những thứ như thế này, vì tôi muốn mọi thứ phải thật vui vẻ."

Lac vao xu than tien cung Pink trong 'Just Like Fire' hinh anh 1
Đã lâu Pink mới trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới.

Just Like Fire được tạo ra bởi chính nhà sản xuất kỳ cựu Max Martin và Shellback, những người từng làm nên hit So What vào năm 2008. Bài hát được thể hiện đơn giản từ giọng ca đầy nội lực của Pink, kết hợp cùng tiếng guitar mộc và một số hiệu ứng âm thanh để tạo nên bản phối hoàn hảo.

Bên cạnh Just Like Fire, Pink còn hát lại ca khúc White Rabbit của Jefferson Airplane cho bộ phim Alice, sẽ chính thức được ra rạp vào ngày 27/5.

Alice: Through the Looking Glass là dự án phim tiếp nối bộ phim ăn khách chuyển thể từ cuốn truyện cùng tên Alice in Wonderland. Bộ phim giữ lại gần như toàn bộ ê kíp diễn viên cũ như Johnny Depp, Mia Wasikowska, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway và Matt Lucas.

Theo Diệp Trà