TIN TỨC

Kim Lý công khai thể hiện tình cảm với Hà Hồ: 'Anh luôn yêu em... mỗi phút, mỗi giây'

Thứ hai, 18/06/2018 08:54 GMT+7

Không ít lần công khai thể hiện tình cảm với nữ hoàng showbiz Hà Hồ nhưng lần nào Kim Lý cũng khiến fan xôn xao vì… quá đỗi ngọt ngào.

Mới đây, trên trang story Instagram mình, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm do bạn trai Kim Lý gửi. Theo đó, Kim Lý ngọt ngào nhắn nhủ tới nữ ca sĩ: 'Anh luôn yêu em nhất. Mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây' (Everyday, every hour, every minute, every second). Còn Hồ Ngọc Hà cũng tình tứ không kém: ‘Em luôn luôn yêu anh' (I always love you).

Kim Lý công khai thể hiện tình cảm với Hà Hồ: 'Anh luôn yêu em... mỗi phút, mỗi giây' 0

Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ thêm: ‘Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia'. Đoạn tin nhắn và những lời nhắn ngọt ngào được Hồ Ngọc Hà đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và không ít người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Cả hai được cho là yêu nhau khi cùng hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ và công khai sánh bước tại nhiều sự kiện, sát cánh bên nhau trong những chuyến du lịch, công tác… Kim Lý luôn ân cần chăm sóc cho Hà Hồ và dường như, càng ngày tình cảm của cặp đôi càng sâu đậm.

Cả hai luôn bên nhau tại các sự kiện

Cả hai luôn bên nhau tại các sự kiện

Và trong những chuyến đi

Và trong những chuyến đi

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08