TIN TỨC

Khloe Kardashian mặc cảm khi bị chê ngoại hình

Thứ năm, 22/07/2021 08:00 GMT+7

Em út nhà Kardashian cảm thấy tủi thân và buộc phải chuyển trường khi bạn bè liên tục so sánh ngoại hình của cô với hai chị gái.

 

Ngày 19/7, theo Mirror, trong bài phỏng vấn mới nhất, Khloe Kardashian chia sẻ rằng ngày trước, cô luôn mang nỗi bất an khi tới trường bởi bạn bè cùng lớp thường thắc mắc rằng tại sao Khloe có vẻ ngoài khác biệt hơn hẳn so với những chị gái.Khloe Kardashian cho hay việc bị so sánh với Kim, Kourtney khiến cô cảm giác bản thân là người xấu xí, mập mạp và không giống ai.

Trước khi nổi tiếng là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế, Khloe Kardashian đã phải vật lộn với cảm giác này. Thậm chí, những người ác ý còn cho rằng Khloe không phải chị em cùng nhà với Kim và Kourtney.

Khi tâm sự trên podcast Role Model, Khloe kể rằng cô từng giả mạo chữ ký của phụ huynh để xin chuyển sang trường học khác.

"Tôi đã tìm hiểu và quyết định theo học tại Học viện Alexandria trong khi chúng tôi sống ở Hidden Hills. Tôi đã giả mạo chữ ký của bố mẹ nhưng khi bố phát hiện ra, ông không mắng mỏ mà đồng cảm với tôi. Bố nói không thể nghĩ rằng tôi đã cố gắng và nỗ lực thế nào khi bị bạn bè chế giễu ngoại hình", Khloe kể lại.

Tuy nhiên, bố của cô khẳng định dù học ở đâu, Khloe cũng phải đảm bảo học tốt, nếu không, cô sẽ bị buộc quay lại trường cũ.

"Tôi liên tục bị hỏi rằng tôi có thực sự là chị em của Kim hay không bởi vì tôi quá khác biệt. Tôi thấy không an toàn khi theo học ở đây. Tôi không bị tấn công trực tiếp nhưng tôi thấy mình không thể kết nối với bạn bè", Khloe bày tỏ.

"Tôi cố gắng sống trung thực, cả trên truyền hình và ngoài cuộc sống. Tôi hy vọng mọi người tôn trọng điều đó".

Trong nhiều năm qua, Khloe Kardashian trải qua không ít biến cố trong cuộc sống. Cô phải đối diện với nỗi đau mất cha, sau đó là mối tình nhiều cay đắng với Tristan Thompson.

Khloe Kardashian và Tristan Thompson có chuyện tình phức tạp nổi tiếng ở Hollywood. Họ công bố chuyện tình cảm vào năm 2016, hai năm sau đó Thompson lộ chuyện ngoại tình, phản bội bạn gái đang mang thai 9 tháng. Theo TMZ, ngôi sao bóng rổ lừa dối bạn gái lần thứ hai vào năm 2019. Người mà ngôi sao bóng rổ ngoại tình lại là bạn thân của Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của Khloe Kardashian. Tuy bị Thompson lừa dối, Khloe Kardashian vẫn quyết định tha thứ cho bạn trai.