TIN TỨC

Justin Bieber hối hận vì quá khứ nông nổi

Thứ ba, 08/09/2020 08:57 GMT+7

Nam ca sĩ cố gắng từ bỏ những ham muốn, sự ích kỷ để trở thành người chồng, người cha tốt.

Hôm 7/9, thông qua trang cá nhân, Justin Bieber trải lòng về những lầm lạc trong quá khứ. Anh mở đầu bằng lời giới thiệu bản thân là một cậu bé đến từ thị trấn nhỏ ở Stratford (Ontario, Canada).

"Tôi chỉ yêu âm nhạc, những thứ vật chất và danh vọng hão huyền vốn không thể tác động con người tôi. Nhưng bước vào độ niên thiếu, tôi lại bị nỗi bất an và thất vọng che mờ giá trị bản thân. Tôi bắt đầu thay đổi, và để cái tôi cá nhân cùng quyền lực làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ".

justin bieber anh 1

Justin Bieber hối hận về những sai lầm đã qua. Ảnh: Instagram NV.

Ở thời kỳ sự nghiệp rực rỡ nhất, giọng ca Love Yourself "gây bão" truyền thông với ồn ào bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu, đánh nhau với paparazzi, yêu sách với ban tổ chức các show diễn, và nhất là chuyện tình thăng trầm với Selena Gomez.

Nhớ lại quãng thời gian sốc nổi ấy, Bieber tâm sự: "Tôi muốn nhìn thẳng vào những sa ngã của mình và rút ra bài học. Tôi muốn từ bỏ ham muốn, sự ích kỷ để trở thành người chồng, người cha tốt ở tương lai".

Cuối lời, ông xã Hailey cảm ơn Chúa đã dẫn lối cho anh trở lại đúng con đường, đúng bản chất của mình.

Dưới bài viết này, giọng ca người Canada được bạn bè và người hâm mộ động viên. Trong đó, cầu thủ Tom Brady - chồng siêu mẫu Gisele Bundchen - bình luận: "Nói hay lắm bạn trẻ. Hãy luôn học hỏi và phát triển".

justin bieber anh 2

Justin Bieber toát ra vẻ chơi bời trong MV mới. Ảnh: Instagram.

Hôm 5/9, Justin Bieber xuất hiện trong Popstar - MV mới của Drake và DJ Khaled. Sản phẩm này là cơ hội để nam ca sĩ tái hiện thời tuổi trẻ ăn chơi của mình. Trong đó, anh xuất hiện bên những cô gái lạ mặt, bước đi lảo đảo do tiệc tùng. Dàn siêu xe, vòng cổ kim cương, trang phục sặc sỡ và những tờ tiền rơi vãi mọi ngóc ngách. Tất cả nhằm thể hiện sự giàu có và lối sống phóng túng của Bieber.

"Âm nhạc, nghệ thuật và thời trang - đó là tất cả thứ giúp tôi sống là chính mình những khi vui, buồn, lúc bình yên hay lo lắng. Tôi biết ơn vì được trời phú cho năng khiếu, nền tảng vững chắc và cả cơ hội để phát triển", nam ca sĩ chia sẻ.