TIN TỨC

Jungkook chưa debut solo nhưng vừa phá 2 kỉ lục trong 1 tuần, bỏ xa thành tích của BTS lẫn idol Kpop, nếu "đánh lẻ" thì còn "khủng" cỡ nào?

Thứ sáu, 24/04/2020 07:00 GMT+7

Thành tích của Jungkook cho thấy anh là người có tiềm năng solo lớn nhất trong BTS.

BTS được coi là "ông hoàng" kỉ lục nên 1 "mẩu" của nhóm cũng thừa sức làm nên những thành tích vô cùng ấn tượng. Điều này đã được chứng minh qua 2 kỉ lục mà Jungkook vừa thiết lập với ca khúc solo mang tên "My Time". Đáng chú ý là 2 kỉ lục này được cậu út BTS phá vỡ trong vòng 1 tuần, bài hát của anh chỉ là bản b-side trong album "Map of the Soul: 7" và không hề được quảng bá.

Cụ thể, ca khúc "My Time" do Jungkook thể hiện đã bán được 100 nghìn đơn vị tại Mỹ sau 57 ngày ra mắt. Đây bài solo đầu tiên trong album "Map of the Soul" 7 đạt được thành tích này, đã thế Jungkook còn là idol Kpop đạt cột mốc 100 nghìn bản nhanh nhất. 

Jungkook chưa debut solo nhưng vừa phá 2 kỉ lục trong 1 tuần, bỏ xa thành tích của BTS lẫn idol Kpop, nếu

Jungkook lập kỉ lục cho idol Kpop khi "My Time" đạt doanh số 100 nghìn bản ở Mỹ

Không chỉ có vậy, "My Time" đang xếp thứ 3 trên BXH World Digital Song Sales của Billboard trong tuần tính đến 25/4/2020. Vị trí của ca khúc solo của Jungkook còn cao hơn thứ hạng bài hát của cả nhóm và các thành viên, qua đó trở thành bài hát đang thịnh hành có vị trí cao nhất trong album mới nhất của BTS.

Trước đó, Jungkook từng lập kỉ lục idol Kpop trẻ tuổi nhất lọt vào Billboard Hot 100 khi ca khúc "My Time" của anh "hạ cánh" ở vị trí #84. Đáng chú ý là bài hát của anh không được quảng bá, nam idol cũng chưa chính thức debut solo nhưng đã có thành tích vô tiền khoáng hậu. Điều này chứng tỏ tiềm năng solo của Jungkook rất lớn, cậu út của BTS chắc chắn sẽ thành công nếu "đánh lẻ" vào 1 ngày không xa.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03