TIN TỨC

Jennie (BlackPink) thân thiết với bạn gái tỷ phú Elon Musk

Thứ ba, 27/07/2021 10:17 GMT+7

Trên trang cá nhân, Jennie và Grimes - bạn gái tỷ phú Elon Musk - đều bày tỏ tình cảm thân thiết dành cho nhau. Hai nữ ca sĩ đã ghé thăm trụ sở tập đoàn SpaceX.

Ngày 26/7, Jennie (BlackPink) chia sẻ ảnh chụp thân thiết cùng Grimes - bạn gái tỷ phú Elon Musk. Bộ ảnh của hai nữ ca sĩ được chụp tại khuôn viên của tập đoàn SpaceX - tài sản của Elon Musk.

"Nhớ lại lúc tôi và Jennie trèo lên chiếc tên lửa này", Grimes chia sẻ. Ca sĩ người Canada còn khẳng định bộ ảnh chụp cùng Jennie là hình ảnh cô yêu thích nhất từ trước tới nay. Trong khi đó, Jennie cũng bày tỏ tình cảm dành cho đồng nghiệp hơn 8 tuổi: "Có lẽ chúng ta nên cùng đóng một bộ phim nhỉ?".

Grimes sinh năm 1988, tên thật là Claire Elise Boucher và là người Canada. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Grimes còn nhận được sự chú ý của truyền thông quốc tế khi công khai hẹn hò tỷ phú Elon Musk. Hai người quen nhau trên mạng xã hội Twitter. Chính Musk chủ động nhắn tin làm quen với nữ ca sĩ vì ấn tượng trước quan điểm về công nghệ trí tuệ nhân tạo của Grimes.

Grimes và Musk công khai tình cảm, sau đó cùng xuất hiện trước ống kính truyền thông tại sự kiện Met Gala 2018. Chia sẻ với tờ Wall Street Journal, Elon Musk tiết lộ anh yêu Grimes vì tinh thần sáng tạo nghệ thuật đầy hoang dã và khát khao làm việc mãnh liệt của cô. Grimes đã sinh con cho bạn trai tỷ phú vào tháng 5/2020.

Về mặt âm nhạc, giọng ca người Canada cũng được đánh giá cao. Cô theo đuổi hình ảnh cá tính, nổi loạn. Âm nhạc của Grimes pha trộn nhiều dòng như hip hop, dream pop hay Rn'B. Phong cách thời trang độc đáo của nữ ca sĩ cũng là một trong những điểm thu hút người hâm mộ.

Sự xuất hiện của Jennie tại trụ sở SpaceX cùng mối quan hệ thân thiết giữa cô với Grimes khiến người hâm mộ kỳ vọng có một sản phẩm âm nhạc chung giữa bạn gái tỷ phú Elon Musk và nhóm BlackPink.

Trước đó, vào đầu tháng 7, YG Entertainment xác nhận Jennie và Rosé đến Mỹ để sản xuất âm nhạc, tuy nhiên công ty chưa tiết lộ đây là dự án riêng của hai người đẹp hay ca khúc hợp tác với ca sĩ khác. Trong thời gian lưu lại Mỹ, Jennie và Rosé đã gặp gỡ, quay hình cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như cặp DJ sinh đôi Simi & Haze, Bella Poarch, Mateo Arias...

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03