TIN TỨC

Jack rơi nước mắt đêm giao thừa xác nhận với Trấn Thành bị tâm lý nặng

Chủ nhật, 26/01/2020 08:28 GMT+7

Lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình sau quãng thời gian gặp vấn đề sức khoẻ, Jack rơi nước mắt nhưng vẫn nói rằng mình ổn.

Sau bao ngày chờ đợi sau teaser "nhá hàng" Jack xuất hiện trên sóng truyền hình vào đêm 30 Tết cùng Trấn Thành, người hâm mộ cũng có thể thấy Jack với một hình ảnh chân thực nhất và chia sẻ về quãng thời gian đã qua.

Jack với một phong thái khá ổn định xuất hiện trong chương trình sau quãng thời gian vắng bóng đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Jack đã trở lại.
Jack đã trở lại.

Jack nghẹn ngào khi Trấn Thành đề nghị chia sẻ về quãng thời gian khó khăn

Trong một chương trình truyền hình phát sóng vào đêm giao thừa với sự tham gia của nhiều khách mời đã điểm lại một năm tràn đầy những cống hiến của nghệ thuật, trong đó một nhân vật được cho là người đình đám nhất làng nhạc năm qua - Jack. 

Jack trải lòng cùng Trấn Thành về quãng thời gian qua.
Jack trải lòng cùng Trấn Thành về quãng thời gian qua.

Đây là lần đầu tiên Jack trở lại với một show truyền hình sau quãng thời gian tạm dừng các hoạt động vì vấn đề sức khoẻ và mâu thuẫn với công ty quản lý cũ. Tại đây, Jack lần đầu trải lòng về những tháng ngày vừa qua và dự định trong tương lai.

Trấn Thành hỏi rằng điều gì đã giúp cho Jack đồng ý chương trình hôm nay, giọng ca trẻ đáp: "Thật sự thì sức khoẻ của em chưa ổn lắm, nhưng vì nhớ sân khấu quá chịu không nổi nên em đồng ý tham gia chương trình".

Jack bước đến đỉnh cao sự nghiệp sau 7 tháng hoạt động.
Jack bước đến đỉnh cao sự nghiệp sau 7 tháng hoạt động.

Với thời gian 7 tháng hoạt động Jack đã trở thành một hiện tượng của làng nhạc Việt, Trấn Thành tiếp tục tâm sự: "Có bao giờ em nghĩ rằng, ở độ tuổi 22 sẽ gặp một đợt sóng lớn trong cuộc đời như thế này?", Jack đáp: "Chưa bao giờ ạ, em nghĩ cái gì đến với mình thì nó đến em không đoán trước hay toan tính trước điều gì. Mới ban đầu công việc thì vui nhưng sau đó là rất nhiều áp lực, về sau mình càng có trách nhiệm hơn với những người yêu thích mình, ba mẹ vì thế càng phải cố gắng hết sức có thể".

 

Jack nghẹn ngào cố không rơi nước mắt.
Jack nghẹn ngào cố không rơi nước mắt.

Jack xác nhận bản thân bị rối loạn tâm lý nặng

Sau đó Trấn Thành tiếp tục nhắc đến bản demo Đom đóm được ra mắt trước đó, chiếm giữ top trending nhưng sau đó lại mất hút, đây cũng là thắc mắc của nhiều người. Jack lên tiếng giải thích, tuy nhiên lúc này nam ca sĩ thật sự xúc động, Jack cho biết đó là những cảm xúc của bản thân và hiện tại chưa thể hoàn thành vì bị rối loạn tâm lý nặng.

Jack xác nhận bản thân đang gặp vấn đề tâm lý.
Jack xác nhận bản thân đang gặp vấn đề tâm lý.

Khi được Trấn Thành yêu cầu chia sẻ về những khó khăn vừa qua, Jack cho biết muốn giữ sự im lặng cho bản thân "Em sẽ ổn thôi". Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngỏ ý muốn Jack sáng tác, chương trình trở nên sôi động hơn bởi tiếng hát của Lan Ngọc.

Bản demo Đom đóm cuối cùng cũng có lời giải đáp, nhưng chưa biết khi nào sẽ có mặt trên thị trường

Vào cuối tháng 12, Jack bất ngờ trở lại sau thời gian dài với bản demo Đom đóm trên kênh Youtube của ViruSs. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa Jack và ViruSs sau những tranh chấp với công ty cũ. Jack tuyên bố đòi lại công bằng cho bản thân, gia đình và fan hâm mộ.

Một ca khúc "nhá hàng" với 41 giây đã đạt top 1 trending YouTube chỉ trong 4 tiếng, nhưng đến nay vẫn chưa thấy một dấu hiệu nào về bản chính thức của ca khúc này, có lẽ bản chính Đom đóm sẽ bị tạm hoãn vô thời hạn vì những lùm xùm về hợp đồng với công ty quản lý.

Trong buổi gặp gỡ Trấn Thành, Jack cho biết sẽ phát hành ca khúc này nhưng vẫn chưa biết thời điểm nào bởi hiện tại nam ca sĩ còn đang loay hoay trước những lùm lùm với công ty cũ và việc sức khoẻ chưa được hồi phục như trước.