TIN TỨC

Hôn phu của Liêu Bích Nhi là đại gia rởm

Thứ hai, 02/11/2020 08:10 GMT+7

Lư Khởi Hiền không phải là doanh nhân giàu có. Anh bị tố hoạt động làm ăn thiếu minh bạch.

Ngày 30/10, QQ dẫn lời truyền thông Hong Kong đưa tin hôn phu của hoa đán nổi danh một thời - Liêu Bích Nhi vướng nghi vấn là đại gia rởm.

Sau khi thông tin nữ diễn viên Bàn tay nhân ái sẽ lên xe hoa với Lư Khởi Hiền vào tháng 3/2021 được đăng tải, báo giới đã tiến hành điều tra thân phận của anh và phát hiện nhiều điểm đáng ngờ.

Lieu Bich Nhi anh 1

Lư Khởi Hiền bị cho là đại gia chỉ có "mã" bề ngoài, không có ruột bên trong.

Theo On, Lư Khởi Hiền, 42 tuổi vốn xuất thân kinh doanh nhưng anh không thuộc hàng giàu có, nợ nần chồng chất, hoạt động làm ăn thiếu minh bạch.

Doanh nhân này từng được cho là sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ HKD. Trên trang cá nhân, anh khoe khoang cuộc sống giàu sang với chuyên cơ xa hoa.

Tuy nhiên, tra trên danh sách thống kê tỷ phú thường kỳ của Forbes, phóng viên không nhìn thấy tên Lư Khởi Hiền.

Điều tra sâu, báo giới phát hiện đại gia này không đứng tên bất kỳ bất động sản nào và còn đang mắc nợ gần 50 triệu HKD.

Sau khi anh du học Canada về nước thì nhận ghế CEO ở công ty bảo hiểm của mẹ với mức lương 55.200 HKD/tháng. Các thông tin tiết lộ về danh tính giàu có của Lư đều xuất hiện rải rác trong bài quảng cáo, không phải tin tức chính thống. Điều này khiến truyền thông nghi ngờ anh bỏ tiền mua bài PR bản thân.

Không chỉ vậy, mới đây, Lư Khởi Hiền còn bị vợ cũ tố cáo trên khắp mặt báo không làm tròn trách nhiệm của người cha, từ chối cấp dưỡng cho con gái.

"Khoản tiền cấp dưỡng hàng tháng chỉ có 25.000 HKD, nhưng anh ta cũng để đưa ra tòa mới chịu chuyển. Khi bị lộ chuyện thì lại nói dối mỗi tháng đưa chúng tôi đến 120.000 HKD. Kiện ròng rã 4 năm mới đòi được tiền. Ly hôn tôi còn không nhận được bất kỳ tài sản nào từ anh ta, thế mà vẫn có lời đồn tôi nhận được 2 căn nhà hạng sang. Chả biết ở đâu ra nữa", vợ cũ của Lư Khởi Hiền bực tức nói với On.

Truyền thông liên lạc với Liêu Bích Nhi và Lư Khởi Hiền hỏi về vụ việc, song họ từ chối trả lời.

Lieu Bich Nhi anh 2

Liêu Bích Nhi và Lư Khởi Hiền sẽ kết hôn vào năm sau.

Năm 2018, Liêu Bích Nhi và Lư Khởi Hiền từng có quan hệ tình cảm. Khi đó, người đẹp họ Lưu vướng loạt tin đồn là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Lư Khởi Hiền và bạn gái người Thái Lan. Chưa đầy 4 tháng yêu, Liêu Bích Nhi thông báo chia tay.

Gần đây, Liêu Bích Nhi và Lư Khởi Hiền nối lại tình xưa, quyết định tiến tới hôn nhân.

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06