TIN TỨC

Hồ Ngọc Hà bị chê 'hết thời', Lí Quý Khánh lên tiếng 'Chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt'

Thứ tư, 20/06/2018 08:01 GMT+7

Trước lời khuyên của đàn em, Hồ Ngọc Hà 'từ chối': 'Có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng ,ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi'.

Trước ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đã hết thời, ế show đến nỗi phải đi bán son, cát-xê bị giảm sút nghiêm trọng chỉ còn ở mức sao hạng B, Lí Quý Khánh – một người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà bị chê 'hết thời', Lí Quý Khánh lên tiếng 'Chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt' 0

Theo Lí Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu cho dòng son của cô khiến bản thân anh cũng phải ghen tị. Việc tạo dựng thương hiệu son của Hồ Ngọc Hà theo nam nhà thiết kế là bước đi thông minh của nữ ca sĩ trong kinh doanh, và sự nổi tiếng, danh xưng ngôi sao hàng đầu chính là để phục vụ cho việc kinh doanh, cho việc kiếm tiền.

Lí Quý Khánh nhận định, Hồ Ngọc Hà đã thành công từ rất lâu, và cô sống không phải vì những thứ phù phiếm mà bên trong rỗng tuếch.

Lí Quý Khánh nhận định, Hồ Ngọc Hà đã thành công từ rất lâu, và cô sống không phải vì những thứ phù phiếm mà bên trong rỗng tuếch.

Về việc nữ ca sĩ gốc Quảng Bình nhận show với giá cát-xê thấp, Lí Quý Khánh cho rằng đó chỉ là thông tin mang yếu tố chia rẽ và dìm hàng không có căn cứ, bởi theo anh ‘Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu'. Đồng thời, mỗi show là khác nhau, 100 show thì không nào giống show nào, có những show Hồ Ngọc Hà vẫn được mời với cát-xê 580 triệu. Có những show Hồ Ngọc Hà nhận giá thấp hơn là để uyển chuyển cho công việc thì bị đánh đồng hạ thấp bản thân. Lí Quý Khánh đặt câu hỏi ‘Thế từ thiện chẳng khác nào bị thiến? Còn cay nghiệt cung cách thì phong độ ngất trời?'.

Là người đồng nghiệp, người bạn thân thiết bên cạnh Hồ Ngọc Hà nên Lí Quý Khánh hiểu rằng nữ ca sĩ không khoe khoang mà tập trung vào nghề. Nhưng sự im lặng lại không hay, vì thế nhà thiết kế họ Lí khuyên đàn chị ‘Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt?'.

Cuối dòng status, Lí Quý Khánh khẳng định: ‘Mỗi người 1 chiến lược, hơn nhau ở cái chất xám (sự thông thái)... Giàu hay nghèo, thành công hay thất bại, gieo gì hái nấy tất cả chưa hiển thị trước đâu mà là gần về hưu lúc đó đỡ không kịp mới cay! CHỐNG MẮT MÀ XEM CHÚNG TÔI CÓ GÌ VÀ ĐANG, SẼ VÀ MÃI LÀI AI! Chửi tôi nhiều chuyện tôi đồng ý. Nhưng tôi coi cô ấy là gia đình thì động đến thì 1 trong những con kiến lửa phải cắn bảo vệ chính đàn của mình!'

Lí Quý Khánh xem Hồ Ngọc Hà là người thân thiết trong gia đình và sẵn sàng bảo vệ đàn chị.

Lí Quý Khánh xem Hồ Ngọc Hà là người thân thiết trong gia đình và sẵn sàng bảo vệ đàn chị.

Dưới status của đàn em, Hồ Ngọc Hà bình luận ‘Khoe là chụp ảnh phải dơ tai tay cổ này kia á.. Thôi em ơi... Có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng ,ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi'.

Còn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thì bình luận ‘Người nhà đây mà book show trong 2 tháng mà Hà còn không trống lịch để diễn được 1 ngày nào ở Sài Gòn hết... Ở đó mà...'

 

 

 

Theo Baodatviet