TIN TỨC

Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng!

Chủ nhật, 26/04/2020 08:00 GMT+7

Màn kết hợp bất ngờ giữa BLACKPINK và Lady Gaga đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, cả Kpop được dịp "chấn động" khi tin đồn BLACKPINK kết hợp cùng Lady Gaga chính thức trở thành sự thật. Sau thời gian úp mở, tối ngày 22/4, hình ảnh được cho là tracklist trong album "Chromatica" sắp ra lò của Lady Gaga lan truyền khắp trên MXH, với sự xuất hiện của cái tên BLACKPINK trong track thứ 10 - ca khúc "Sour Candy". Chính chủ Lady Gaga cũng đã xác nhận điều này thông qua bài đăng mới nhất của mình với bức ảnh tracklist chính thức trên trang cá nhân. 

Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 1.

Thông tin BLACKPINK kết hợp Lady Gaga bùng nổ nhờ tracklist lan truyền trên MXH tối qua

Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 2.

Bức ảnh được Lady Gaga đăng tải trên trang cá nhân

Ấy thế mà, nghe tên ca khúc kết hợp giữa cả hai là "Sour Candy", không ít người hâm mộ cảm thấy... ngờ ngợ, hình như đã được nghe ở đâu đó rồi. Bấy giờ ai nấy mới đều nhớ ra bức ảnh do cô nàng Jennie đăng tải hôm nào, với caption "Cotton Candy" và hàng loạt icon hình cây kẹo khiến dân tình ngồi đoán già đoán non về sự trở lại của nhóm...

Thì ra Jennie đã tung "thính" từ lâu lắm rồi, thế mà thời điểm bấy giờ các fan cứ nghĩ rằng cô nàng đang hé lộ về concept "Pink" cho MV mới sau một thời gian dài BLACKPINK "cân" trọn concept "Black" cơ đấy. Nhưng không có "Black"  hay "Pink" gì hết đâu nhé Blinks ơi, là Lady Gaga x BLACKPINK và "Sour Candy" cơ. Jennie đúng là "thánh spoil" của Hắc Hường mà, tung "thính" khéo như vậy ai chơi lại!

Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 4.

Hai bức ảnh Jennie đăng tải vào ngày 3/2 khiến ai nấy hoang mang vì cứ ngỡ là "hint" về concept hường phấn BLACKPINK sẽ sử dụng trong lần comeback tới!

 
Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 5.

Sự thật về màn kết hợp Lady Gaga x BLACKPINK khiến ai nấy "ngã ngửa"!

Trước thông tin kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám của Kpop và USUK, người hâm mộ bày tỏ sự tự hào bởi Lady Gaga vốn nổi tiếng là một trong những "main pop girl" của làng nhạc thế giới. Đặc biệt, với việc xuất hiện trên tiêu đề ca khúc "Sour Candy" với cụm từ "with BLACKPINK", đồng nghĩa rằng sự đóng góp của Lady Gaga và BLACKPINK trong ca khúc là ngang nhau, bình đẳng trong ca khúc, thay vì "featuring" (ft.) như những màn kết hợp thông thường. 

Cụm từ "main pop girl" chính là những cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, xây dựng nên đế chế nhạc Pop thế hệ mới. Dù làng nhạc USUK có rất nhiều cái tên đình đám, song chỉ có 5 cái tên Taylor Swift, Katy Perry, Adele, Rihanna và Lady Gaga được công nhận là những "main pop girl" của thế hệ vừa qua. 

Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 6.

Lady Gaga vốn là một trong những "main pop girl" của làng nhạc thế giới

Việc BLACKPINK là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có cơ hội được làm việc cùng "main pop girl" của thế giới khiến netizen không khỏi bày tỏ sự tự hào của mình: 

Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.
Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.Hãy gọi Jennie là "thánh spoil" vì tung "thính" BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 7.

Netizen bày tỏ sự tự hào trước màn kết hợp giữa BLACKPINK và Lady Gaga

Với màn kết hợp này, BLACKPINK đã cho thấy vị thế của mình ngày càng được công nhận trên bản đồ âm nhạc thế giới. Bên cạnh đó, là một đại diện tiêu biểu của Kpop, các cô gái nhà YG cũng gián tiếp nâng tầm nền âm nhạc nước nhà lên tầm cao mới, được sánh vai cùng các ngôi sao đình đám toàn cầu. Cùng chúc mừng các cô gái và mong rằng người hâm mộ sớm có được tin comeback từ Hắc Hường sau màn kết hợp đáng mong đợi này nhé!

Hãy gọi Jennie là thánh spoil vì tung thính BLACKPINK collab với Lady Gaga quá khéo, netizen nức nở vì sự hợp tác không tưởng! - Ảnh 8.

Mong rằng sau màn kết hợp cùng Lady Gaga, BLACKPINK sẽ sớm được comeback với album của chính mình!