TIN TỨC

GDucky và Hành Or nói gì về dàn huấn luyện viên Rap Việt?

Thứ tư, 21/10/2020 08:27 GMT+7

Trong buổi trò chuyện sau chương trình, Hành Or, R.Tee và GDucky chia sẻ cuộc sống của họ thay đổi nhiều kể từ khi tham gia Rap Việt.

Ở tập 12 Rap Việt, GDucky được 4 phiếu bầu và giành quyền đi tiếp vào chung kết. Sau khi kết thúc vòng 3, ba thí sinh GDucky, R.Tee và Hành Or có dịp hội ngộ ở buổi Talk and Challenge 2 của ban tổ chức chương trình.

Mở đầu cuộc trò chuyện, ba rapper dành tặng khán giả vài câu rap nhanh.

GDucky khởi đầu: "Hôm nay trời mưa, đến phỏng vấn, đi taxi, mặc áo trắng, quần đen, GDucky".

Tiếp theo là R.Tee với câu hát: "Đi ra ngoài đường, hít thở oxy, không phải lo gì, vì có R.Tee".

Hành Or: "Thấy anh là phải mò anh. Chỉ cần một ly rượu với cả một cành nho. Đây là rap, không phải hò anh, đây là rap của Hành Or".

Hanh Or,  R Tee,  GDucky anh 1

Hành Or, R.Tee và GDucky có mặt ở buổi talk của Rap Việt. Ảnh: Chụp màn hình.

GDucky: "Khi nào có người yêu chắc chắn sẽ công khai"

Trước câu hỏi "Đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc thi là ai (trừ bản thân mình)?", R.Tee đáp: "Đây là suy nghĩ luôn ở trong đầu mình. Để đứng ở top đầu chắc là những anh em có chuyên môn nhất về lyrical, flow. Như vậy, GDucky là đối thủ đáng gờm nhất của mình. Sau cả 2 vòng theo dõi, về cả khả năng làm lyrical (lời rap) lẫn delivery (cảm xúc), GDucky khiến cho mình đổ mồ hôi ngay cả khi ở trong phòng máy lạnh".

Vẫn ở câu hỏi này, Hành Or nói thêm: "GDucky rất ghê, sau cả 2 vòng".

Trước nhận xét của đồng nghiệp, GDucky khiêm tốn: "Vì mình mới, khi người ta chưa hiểu rõ thì nếu đáng sợ sẽ đáng sợ hơn".

Trước câu hỏi: "Sau đêm chung kết, bạn sẽ làm điều gì đầu tiên?", Hành Or cho biết anh chưa nghĩ tới việc sẽ làm gì sau đêm chung kết. Hiện tại, nam rapper tập trung hết sức cho vòng thi tiếp theo bởi đối thủ của anh đều gồm những cái tên không phải dạng vừa.

Hanh Or,  R Tee,  GDucky anh 2

Hành Or cho rằng GDucky là đối thủ đáng gờm ở Rap Việt. Ảnh: Chụp màn hình.

GDucky bốc thăm vào câu hỏi: "Bạn có người yêu chưa? Nếu có, hãy rap một đoạn có tên bạn gái. Nếu chưa, hãy cho biết mẫu bạn gái của bạn thế nào?".

Khi GDucky chưa trả lời, R.Tee và Hành Or vui đùa: "Mình cũng thắc mắc về mẫu bạn gái của GDucky. Để phù hợp với cơ thể này, chắc cô ấy cũng phải sporty (khỏe khoắn) và gân một chút".

Về phần GDucky, nam rapper thẳng thắn: "Hiện tại, em vẫn độc thân. Em nói thật, khi nào có bạn gái chắc chắn sẽ công khai. Bây giờ em chưa có người yêu. Với em, con gái đẹp trong khoảnh khắc. Bất kể lúc nào gặp khoảnh khắc mình thích thì sẽ thành yêu".

Hanh Or,  R Tee,  GDucky anh 3

R.Tee vui đùa rằng khi nghe rap của GDucky, dù đang ở phòng máy lạnh anh cũng đổ mồ hôi. Ảnh: Chụp màn hình.

"Rhymastic nên đi diễn hài"

Câu hỏi "Theo các bạn, huấn luyện viên hay ban giám khảo nào có thể đi diễn hài sau chương trình?", cả ba thí sinh đều đồng tình với quan điểm: "Top 1 hài hước là anh Rhymastic, top 2 là Wowy".

"Ngay từ đầu đến chương trình, anh Rhymastic đã nói rằng các em cứ 'nhây' với anh đi vì kiểu gì anh cũng như thế với các em", GDucky nhớ lại.

Nói về bí mật chưa ai biết kể từ khi tham gia chương trình, R.Tee trả lời: "Khó khăn và áp lực nhất của mình chính là việc đi mua lens. Đây là lần đầu mình đeo lens trên sân khấu. Ở vòng đầu, mình mất tới 45 phút để đeo cặp lens này nhưng không được nên phải nhờ các chị make up làm giúp".

Nếu phải chọn một đối thủ để battle, R.Tee khẳng định: "Mình không thể quên Ricky Star. Mình và bạn ấy như cộng hưởng tạo nên sự giải trí cho khán giả".

Trả lời về những thay đổi lớn nhất trong cuộc sống kể từ khi tham gia Rap Việt, GDucky cho biết ngày trước, gia đình không ủng hộ anh trở thành rapper. "Sau khi thử sức tại Rap Việt thành ra giờ ai cũng ủng hộ. Ở bữa cơm gia đình, cứ ăn một miếng là có một câu hỏi", GDucky kể.

Hành Or chia sẻ anh cũng giống GDucky. Khi trở về từ cuộc thi Rap Việt, gia đình nam rapper hứng thú và ủng hộ anh hết mình.

R.Tee dành lời cảm ơn tới MC Trấn Thành. Anh cho rằng Trấn Thành là người mang sứ mệnh đưa nhạc rap tới gần hơn với khán giả.

Hanh Or,  R Tee,  GDucky anh 4

GDucky cho biết hiện tại anh độc thân, khi nào có người yêu chắc chắn sẽ công khai với khán giả. Ảnh: Chụp màn hình.

Nói về huấn luyện viên, Hành Or cho hay anh cảm thấy Binz dễ thương còn Suboi là người thầy tinh tế, mọi lời góp ý đều quan tâm tới cảm xúc của thí sinh.

"Nếu các bạn được đến nhà anh Binz và thấy những việc anh làm hàng ngày, chắc chắn các bạn sẽ thích anh ấy", nam rapper kể.

Karik trong mắt GDucky, R.Tee, Hành Or là huấn luyện viên đáng yêu và đặc biệt rất thích uống nước ngọt.

Nói về Wowy, ba thí sinh khẳng định khác với vẻ ngoài "ngầu" trên sân khấu, ở đời thường, Wowy dễ gần, thân thiện như bạn bè.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08