TIN TỨC

Fan thuê trực thăng cổ vũ màn biểu diễn của Vương Nhất Bác

Thứ tư, 21/07/2021 07:00 GMT+7

Vương Nhất Bác hiện là nghệ sĩ trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Sohu đánh giá anh là ngôi sao đa năng của giới giải trí, có lượng fan hùng hậu.

Ngày 18/7, Sina đưa tin công ty giải trí Yuehua tổ chức concert kỷ niệm 12 năm thành lập tại Tô Châu (Trung Quốc). Sự kiện có sự tham gia trình diễn của nhiều nghệ sĩ nổi bật trực thuộc Yuehua như Vương Nhất Bác, Cosmic Girls, Everglow, YHBOYS, YHGIRLS...

Vương Nhất Bác hiện là ngôi sao nổi bật trong showbiz Hoa ngữ, sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu, được ủng hộ nhiệt tình. Trước khi chương trình diễn ra, các fan của anh đã gây chú ý bằng việc thuê trực thăng để cổ vũ thần tượng ngay ở sân vận động.

Trong đêm nhạc, ngôi sao Trần tình lệnh trình diễn ca khúc Vô cảm. Ngay khi Vương Nhất Bác xuất hiện, người hâm mộ đã đồng loạt bật đèn cổ vũ biến cả sân khấu thành biển xanh - màu sắc fandom - để ủng hộ màn trình diễn của thần tượng.

Hình ảnh và video khán đài bị "nhấm chìm" trong sắc xanh lá do người hâm mộ của Vương Nhất Bác tạo ra, là chủ đề đứng thứ 3 trên bảng tìm kiếm hot nhất mạng xã hội Weibo.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam UNIQ. Danh tiếng của anh bật lên sau thành công của bộ phim đam mỹ cổ trang Trần tình lệnh phát sóng vào mùa hè 2018.

Năm 2020, nam ca sĩ phát triển mạnh mảng diễn xuất và đạt được danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Kim Ưng 2020 (một trong ba giải phim truyền hình uy tín nhất của Trung Quốc). Sohu đánh giá Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ đa tài thế hệ mới vừa có khả năng vũ đạo tốt, biểu diễn đẹp mắt, lại có biết diễn xuất.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

05