TIN TỨC

Fan quốc tế rần rần chia sẻ single mới của Nathan Lee

Thứ tư, 08/04/2020 08:20 GMT+7

Trong những ngày mọi người ở nhà chống dịch, Nathan Lee hy vọng đây sẽ là một ca khúc phù hợp giúp mọi người giải trí.

Nathan Lee từng chia sẻ trước Tết thì 2020 sẽ là một năm anh dành thời gian toàn tâm toàn ý cho âm nhạc. Nhưng ông bà ta có câu "nói trước bước không quan" khi thời điểm này mọi hoạt động showbiz đang bị tạm dừng để chống dịch Covid-19 khiến các sản phẩm của anh không thể ra mắt đúng kế hoạch.

Dù không thể trình làng một album kì công nhưng anh tranh thủ phát hành single để các khán giả ở nhà mùa dịch có thể nghe ca khúc này để giải trí.

Nathan Lee phát hành single mới nhất cho đỡ nhớ nghề (Ảnh: NVCC)
Nathan Lee phát hành single mới nhất cho đỡ nhớ nghề (Ảnh: NVCC)

Fan quốc tế khen ngợi singe của Nathan Lee

Tối qua (6/4), Nathan Lee đã cho ra mắt single mới có tên là Please với 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. “Cả nhà nghe single mới của Lee nhé! Bao dự án quảng bá ở nước ngoài đổ sông đổ biển, giờ share cho bạn bè Facebook nghe trước vậy! Ai thấy post này thì nghe, like và share nhé! Mình cảm ơn! Lời anh do chính mình viết trong một cơn điên”, anh chia sẻ.

 
 

Poster single do chính anh lên ý tưởng (Ảnh: NVCC)
Poster single do chính anh lên ý tưởng (Ảnh: NVCC)

Please là sản phẩm mới nhất trong năm nay của Nathan Lee sau album Paris 1er vẫn đang cất lại trong xưởng. Rất nhiều khán giả quốc tế đang share ca khúc mới của Nathan Lee về trang cá nhân. Nhiều ý kiến khen ngợi ca khúc mới này như: “Quá tuyệt vời!”, “Nghe đi nghe lại hoài không chán!”,…

Fan quốc tế share MV của Nathan Lee (Ảnh chụp màn hình)
Fan quốc tế share MV của Nathan Lee (Ảnh chụp màn hình)

Fan quốc tế rần rần chia sẻ single mới của Nathan LeeFan quốc tế rần rần chia sẻ single mới của Nathan Lee

Các fan share và dành lời ngợi khen cho Nathan Lee (Ảnh chụp màn hình)
Các fan share và dành lời ngợi khen cho Nathan Lee (Ảnh chụp màn hình

 

Nathan Lee hoãn lịch quảng bá album ở châu Âu

Theo kế hoạch, album Paris 1er của Nathan Lee vừa xuất xưởng đầu năm 2020 sẽ được anh mở tour quảng bá ở toàn châu Âu vào đầu tháng 3 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh đã huỷ lịch.“Nếu hết dịch và kịp thì tôi sẽ quảng bá vào tầm tháng 10 còn mọi thứ không ổn thì tôi đợi đến khi qua Tết 2021”, anh cho biết.

Nathan Lee cho biết anh chỉnh sửa album này mất 3 năm (Ảnh: FBNV)
Nathan Lee cho biết anh chỉnh sửa album này mất 3 năm (Ảnh: FBNV)

Dù không chia sẻ rầm rộ trên truyền thông nhưng Nathan Lee có lượng khán giả ổn định ở châu Âu. Mỗi lần sang du lịch hay nghỉ dưỡng anh cũng thường xuyên nhận show biểu diễn cùng các ca sĩ nước bạn. Năm 2016, Nathan Lee từng là nghệ sĩ Việt đầu tiên được kênh truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn. Kênh Europe 1 thậm chí còn nhận xét Nathan Lee là: "Giọng hát đẳng cấp của thế giới".

Như vậy là trong mùa dịch này chẳng cần đi đâu xa thì chúng ta vẫn có thể thưởng thức "Please" của Nathan Lee, "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh hay "Cố giang tình" của X2X nhé!

 

Nathan Lee miễn tiền thuê mặt bằng cho khách

Hiện tại, Nathan Lee đang chung tay cùng xã hội chống dịch, anh hoàn toàn ở trong nhà và không về Vũng Tàu thăm mẹ ruột hơn tháng nay. Dù không ra đường nhưng "ông hoàng hàng hiệu" vẫn có nhiều thú vui như đọc sách, tưới cây, nấu ăn, bơi lội và tập các bài tập đơn giản để rèn luyện thể lực.

Dù tình hình kinh doanh thua lỗ hơn 100 tỉ và đóng cửa chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Việt Nam và quốc tế nhưng Nathan Lee vẫn có thiện chí giảm tiền thuê mặt bằng từ 30 đến 50% thậm chí miễn tiền thuê cho những địa điểm kinh doanh mà anh sở hữu. Anh hy vọng việc làm của mình sẽ phần nào giúp các khách hàng vượt qua được khó khăn tạm thời này.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03