TIN TỨC

Động thái đối lập của Midu, Linh Ngọc Đàm sau lùm xùm "hai mặt"

Thứ bảy, 18/04/2020 08:00 GMT+7

Dù đã đính chính là không hề xảy ra mâu thuẫn với Linh Ngọc Đàm nhưng nhiều chỉ trích vẫn tìm đến cả hai. Mới đây Midu đã chính thức lên tiếng.

Một ngày đẹp trời, bỗng nhiên cả hai cô nàng xinh đẹp MiduLinh Ngọc Đàm trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Câu chuyện Midu bị tố "hai mặt" nổ ra mà những người "ném đá" được cho là fan của Linh Ngọc Đàm.

Bị chỉ trích, Midu tung tin nhắn trò chuyện cùng Linh Ngọc Đàm, cho thấy cả hai cô nàng không hề mâu thuẫn. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai đều đang gặp những vấn đề dù đã giải thích rõ tin đồn.

Midu lên tiếng đanh thép sau lùm xùm bị tố giả tạo với Linh Ngọc Đàm​ (Ảnh: FB nhân vật).
Midu lên tiếng đanh thép sau lùm xùm bị tố giả tạo với Linh Ngọc Đàm​ (Ảnh: FB nhân vật).

Midu đanh thép trước những chỉ trích, cho rằng "thanh giả tự thanh"

Trên trang cá nhân của Midu mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái cho thấy sự bất lực trước dư luận. Dù đã giải thích rõ với khán giả và có cả tin nhắn minh chứng nhưng một số người vẫn không tin và chỉ trích Midu càng dữ dội, nhiều người cho rằng cô nàng lợi dụng danh tiếng và vị thế hiện tại để chèn ép một "lính mới" không có tiếng nói như Linh Ngọc Đàm.

Midu "mỉm cười cho qua" trước những chỉ trích (Ảnh: chụp màn hình).
Midu "mỉm cười cho qua" trước những chỉ trích (Ảnh: chụp màn hình).

Trước những chỉ trích này, Midu chỉ bày tỏ: "Sống sao cho vừa được hết lòng thiên hạ. Mỉm cười, cho qua". Nữ diễn viên chỉ nói đến đó bởi có lẽ cô nàng cũng hiểu được rằng không thể nào làm vừa lòng được hết mọi người, nếu nhiều người đã suy nghĩ rằng cô nàng giả tạo thì có làm thế nào cũng chẳng thay đổi được.

Linh Ngọc Đàm lo lắng trước những "sóng gió" sau lùm xùm bị đàn chị chèn ép

Ngược lại với Midu, thời điểm hiện tại Linh Ngọc Đàm đang sống trong khó khăn và sợ hãi. Cô nàng nhận được nhiều tình cảm của khán giả dành cho mình, cùng với đó là những bình luận chỉ trích.

Linh Ngọc Đàm lo lắng trước sóng gió, muốn bảo vệ bản thân, gia đình (Ảnh: chụp màn hình).
Linh Ngọc Đàm lo lắng trước sóng gió, muốn bảo vệ bản thân, gia đình (Ảnh: chụp màn hình).

Cô nàng cho biết, đối với những người không thích mình, bản thân Linh Ngọc Đàm cũng không muốn đáp trả hay đối đầu với ai, việc duy nhất có thể làm là cố gắng bảo vệ bản thân và gia đình. Đối với những người yêu thương và lo lắng cho Linh Ngọc Đàm, cô nàng sẽ không bao giờ quên sau này.Linh Ngọc Đàm không đáp trả những chỉ trích (Ảnh: FB nhân vật).
Linh Ngọc Đàm không đáp trả những chỉ trích (Ảnh: FB nhân vật).

Những chia sẻ của Midu và Linh Ngọc Đàm điều có mục đích là mỉm cười cho qua, nhưng với Midu, trạng thái của cô nàng có phần đanh thép và dứt khoát, còn Linh Ngọc Đàm đang sống trong một nỗi lo vô hình nào đó, khán giả càng thêm thắc mắc trong câu chuyện này Linh ngọc Đàm sợ điều gì?

Midu bị tố "hai mặt", sống giả tạo với Linh ngọc Đàm

Sau khi Linh Ngọc Đàm nhận lời diễn xuất trong MV đầu tay của Midu, thời gian gần đây bắt đầu nổ ra tin đồn Midu giả tạo với đàn em.

Theo tin đồn nói trên thì Linh Ngọc Đàm từng tâm sự với Midu những khó khăn khi quay MV có những cảnh nhạy cảm với bạn diễn nam, Midu đã an ủi và động viên Linh Ngọc Đàm rất nhiều, nhưng sau đó cô nàng đã mang câu chuyện này kể lại với ê-kíp làm MV.

Chưa dừng lại ở đó, Midu còn được cho là tát thật Linh Ngọc Đàm trong MV. Sau khi thông tin nổ ra, MV của Midu bị nhận lượng dislike "khủng" và làm mất điểm hình ảnh "Tiểu Long Nữ" trong lòng khán giả.