TIN TỨC

DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa "chill" cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua!

Thứ năm, 07/05/2020 09:18 GMT+7

Đã có bao nhiêu người được hoà mình vào buổi nhạc chưa từng có này của Martin Garrix?

Hà Lan hiện tại đang là một trong những điểm nóng về dịch Covid-19 ở Châu Âu khi tính đến hiện tại đã ghi nhận hơn 41 nghìn ca nhiễm với trên 5 nghìn người không qua khỏi, buộc phải tuân thủ việc cách ly xã hội triệt để để ngăn chặn dịch bệnh lây lan. Trong bầu không khí nặng nề ấy, Martin Garrix đã nảy ra một sáng kiến vô cùng độc đáo: khán giả vì đại dịch không thể đến concert để "quẩy" thì hãy mang concert đến tận nơi của khán giả!

Martin Garrix đã "chơi lớn" bằng cách thuê một chiếc du thuyền chạy dọc theo vùng sông nước trữ tình của đất nước Hà Lan. Anh chọn ngày hôm nay để thực hiện màn trình diễn cùng nhằm kỉ niệm Ngày Độc lập của Vương quốc Hà Lan, như một cách "an ủi" vì năm nay người dân không thể ra đường để ăn mừng được.

Trong suốt 1 tiếng "lênh đênh" trên sông nước, Martin Garrix đã chơi những set nhạc được mong chờ, bao gồm bản hit "Higher Round", "High On Life", "Forever" và đặc biệt khoảnh khắc anh chàng DJ chơi bài nhạc "Waiting For Love" của nghệ sĩ quá cố Avicii khiến người xem không khỏi xúc động.

Khán giả toàn thế giới không chỉ "chill" theo nhạc mà còn được dịp ngắm nhìn phong cảnh miền quê Hà Lan vô cùng thơ mộng. Không cần phải bật video "cảnh vẻ" được chỉnh sửa bằng graphic đau mắt, cũng chẳng cần "giả vờ" bật clip du lịch lên để "tạo cảnh" chill cho dễ mà đã có Martin Garrix ở đây, đánh nhạc giữa sông nước thiên nhiên cực ngầu. Quả thật là một trải nghiệm hiếm thấy!

DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 2.

Martin Garrix đã mang dàn DJ của anh lên chiếc du thuyền cùng dàn âm thanh "khủng".

 
DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 3.
DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 4.

Chiếc thuyền trôi đi giữa sông nước thơ mộng của Hà Lan trong khi tiếng nhạc điện tử được mang đến tận nơi cho khán giả.

DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 5.

Nhiều chiếc thuyền cũng đã chạy theo du thuyền của Martin Garrix và cổ vũ hết mình.

Hiệu ứng từ buổi livestream vô cùng ấn tượng: hơn 110 nghìn lượt tương tác, 51 nghìn bình luận, 35 nghìn lượt chia sẻ và hơn 2 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ có khán giả tại Hà Lan mà người hâm mộ toàn thế giới cũng đã tham dự sự kiện EDM vô cùng độc đáo này.

DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 6.

Lượt tương tác "khủng" của Martin Garrix sau buổi livestream.

Martin Garrix là một DJ trẻ tuổi nhưng cực kì tài năng của thế giới, anh chàng sinh năm 1996 và là một nghệ sĩ điện tử nổi tiếng của Hà Lan. Anh đã đến Việt Nam biểu diễn trong năm 2016 và 2018, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới "raver" của hai miền Nam Bắc. Anh từng được DJ Mags xếp hạng 1 trong số 100 DJ hàng đầu thế giới trong 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018. Trong năm 2019, anh tạm thời lui xuống vị trí thứ 2 để "nhường chỗ" cho bộ đôi Dmitri Vegas & Like Mike, nhưng vẫn là một trong những DJ đắt giá nhất thế giới, được các lễ hội EDM siêu hoành tráng "săn đón".

DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 7.
DJ số 1 thế giới thuê hẳn du thuyền chơi nhạc trên sông giữa mùa dịch: vừa ngắm trai đẹp vừa chill cảnh đẹp, gây bão MXH cả đêm qua! - Ảnh 8.

Martin Garrix đến Việt Nam biểu diễn năm 2018.