TIN TỨC

Diva Thanh Lam tiết lộ lý do hát tình ca hay

Thứ sáu, 24/06/2022 13:00 GMT+7

Tại buổi gặp gỡ ra mắt chương trình Giao lộ thời gian, diva Thanh Lam còn ngẫu hứng hát hit của ca sĩ Trúc Nhân.

23/06/2022 14:24

Chiều 22/6, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Lân Nhã, nhạc sĩ Dương Cầm, MC Đinh Tiến Dũng... đã có mặt tại sự kiện ra mắt chương trình mới mang tên Giao lộ thời gian.

Các nghệ sĩ và thành viên ban tổ chức có mặt tại sự kiện.

Giao lộ thời gian là sự hội ngộ của các ca sĩ nổi tiếng ở các thế hệ để cùng trình diễn những bản hit của họ và chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về âm nhạc, về cuộc sống trong một không gian nghệ thuật tối giản do hoạ sĩ Lê Thiết Cương thiết kế.

Điểm mới mẻ của Giao lộ thời gian là việc kết nối các thế hệ âm nhạc với những màu sắc tương phản trong một chương trình phát sóng. 

Tham gia show, các nghệ sĩ vượt qua giới hạn của sự sáng tạo để thăng hoa trong một diện mạo mới, không chỉ với các bản hit của riêng mình được phối khí lại mà còn là bản hit đình đám của các nghệ sĩ đồng nghiệp.

Nhạc sĩ Dương Cầm.

Đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình chính là nhạc sĩ Dương Cầm. Tại buổi gặp gỡ, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ về điều khó khăn nhất khi thực hiện chương trình này:

'Điều khó khăn nhất của tôi là phải thuyết phục các ca sĩ tên tuổi hát hit của ca sĩ trẻ. Thử thách này không phải ai cũng muốn tham gia. Đôi lúc tôi phải nhờ cả những người quen thuyết phục hộ. May mắn là khi nhận lời, các nghệ sĩ đều rất hứng thú với format chương trình', Dương Cầm nói. 

Dương Cầm còn tiết lộ, số đầu tiên của Giao lộ thời gian sẽ là sự tham gia của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và và ca sĩ Đức Phúc. Theo nam nhạc sĩ kể, Ưng Hoàng Phúc rất thích thú khi nghe Đức Phúc hát lại các bản hit của mình.

Diva Thanh Lam.

Về phía diva Thanh Lam, cô sẽ kết hợp cùng Bùi Công Nam. Nữ ca sĩ tâm sự, để hát những bài tình ca hay, cô không bao giờ ngừng yêu. Và khi kết hợp với một nghệ sĩ trẻ, dù có khác nhau về tư duy, trải nghiệm thì với cô, tất cả đều hát và cảm nhận bằng trái tim, tài năng mà mình có. 

Khi hát hit của Bùi Công Nam trong Giao lộ thời gian, Thanh Lam cho rằng, không chắc ca khúc sẽ hay hơn nhưng với sự trải nghiệm và thẩm thấu của bản thân, cô làm cho bài hát sâu sắc hơn.

Tại buổi họp báo, Thanh Lam còn ngẫu hứng hát live 'Có không giữ, mất đừng tìm' do Bùi Công Nam sáng tác – hit đang hot của ca sĩ Trúc Nhân với phần đệm piano của nhạc sĩ Dương Cầm.

Ca sĩ Lân Nhã.

Tại buổi gặp gỡ, Lân Nhã ghi điểm khi thể hiện 2 ca khúc với giọng hát ấm áp, giàu cảm xúc. Lân Nhã tiết lộ, anh sẽ có màn kết hợp và trao đổi hit với ca sĩ Thanh Hà trong Giao lộ thời gian. 

Anh cảm thấy khó nhất là thể hiện nhạc phẩm 'Sợ yêu' của đàn chị bởi chưa bao giờ anh có cảm giác 'sợ yêu' trong đời thực. Tuy nhiên với bản phối của Sò Duy Anh, Lân nhã cảm thấy bài hát rất thú vị và chắc chắn khán giả sẽ thích màn trình diễn này.

Theo Hân An/toquoc.vn

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07