TIN TỨC

Điểm thi tốt nghiệp THPT của Phương Mỹ Chi, rapper Nul

Thứ ba, 27/07/2021 10:20 GMT+7

Nữ ca sĩ có điểm xét tốt nghiệp là 8,51. Phương Mỹ Chi và các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vào hai ngày 7/7 và 8/7.

Trao đổi với Zing, Phương Mỹ Chi cho biết điểm xét tốt nghiệp của cô là 8,51/10. Cô nói bản thân hài lòng với kết quả trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

"Khi biết điểm thi, Chi chỉ muốn chạy lên hành lang, đeo khẩu trang và hét thật to vì vui sướng. Chi cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình", cô chia sẻ.

Hoàng Anh của Giọng hát Việt nhí cho biết anh đạt tổng điểm thi tốt nghiệp là 33. Điểm xét tốt nghiệp của nam ca sĩ là 6,54. Trong khi đó, rapper Nul (Vũ Ngọc Anh) có điểm xét tốt nghiệp là 7,2.

Năm nay, Hoàng Anh đăng ký nguyện vọng học ngành truyền thông và marketing của Đại học Hoa Sen. Nam ca sĩ cho biết đây là ngành học anh yêu thích và tìm hiểu từ khá lâu.

“Tôi vẫn thực hiện song song cả hai lĩnh vực. Một mặt, tôi tiếp tục theo đuổi hoạt động nghệ thuật, vì đây là đam mê từ nhỏ của mình. Mặt khác, tôi muốn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông - marketing ở tương lai”, Hoàng Anh tiết lộ với Zing.

Về phía Nul, cô nói bản thân không theo học đại học sau khi tốt nghiệp. Thay vào đó, rapper 18 tuổi sẽ đi làm để phụ cha mẹ về vấn đề tài chính. “Nếu không đi học, tôi có toàn thời gian kiếm tiền lo cho tôi và hai em. Nếu tôi đi học, mọi thứ sẽ đổ dồn lên vai bố. Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công nên tôi quyết định đi làm từ bây giờ”, Nul chia sẻ.

Phương Mỹ Chi và các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 vào hai ngày 7 và 8/7. Phương Mỹ Chi tâm sự kết thúc kỳ thi, cô cho phép mình xả hơi, xem phim, thực hiện các dự án âm nhạc còn dang dở.