TIN TỨC

Địch Lệ Nhiệt Ba "lũng loạn" cả Weibo tối nay: Visual như tượng tạc, vòng 1 sexy phập phồng "đốn gục" tim fan

Thứ năm, 21/10/2021 09:00 GMT+7

Vẫn biết Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hoàn hảo không tì vết nhưng sự hiện diện của cô nàng tối ngày 20/10 khiến người hâm mộ xứ Trung nức nở.

MXH xứ Trung đang rần rần loạt ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba dự sự kiện tối ngày hôm nay (20/10). Những khung hình đẹp hoàn hảo của nữ thần Tân Cương khiến người hâm mộ xuýt xoa trầm trồ bởi vẻ đẹp vô thực. Không chỉ nhan sắc, vóc dáng nóng bỏng của Nhiệt Ba còn khiến cho từng bức ảnh trở nên “hot hòn họt” hơn bao giờ hết.

Xuất hiện với chiếc đầm lông vũ màu đỏ nổi bật, Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn spotlight từ phía ống kính máy quay. Phần váy xẻ ngực sâu đã khoe khéo đôi gò bồng đảo căng đầy của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế . Trong những hình ảnh động, cô nàng khiến dân tình “nghẹt thở” bởi vòng 1 phập phồng, sexy hết nấc.

Gương mặt đẹp như tượng tạc của nữ thần Tân Cương với vòng 1 o ép căng đầy đã trở thành “combo” đốn gục tim của biết bao người hâm mộ

Thời gian gần đây, Nhiệt Ba cực kỳ chăm diện đồ sexy, cố tình khoe đường cong “chết người”. Khung hình “nghẹt thở” của Nhiệt Ba lúc đang sải bước tại sự kiện. Vòng 1 phập phồng của nàng “Phượng Cửu” chứng minh sắc vóc “đỉnh của chóp” của cô nàng

Vẫn biết Nhiệt Ba đẹp nhưng nhan sắc như “vô thực” của cô nàng khiến bao người phải ghen tị “đỏ mắt”. Đặc biệt, bộ ảnh tạo hình trước giờ G do studio Gia Hành tung ra còn gây bão hơn. Trong 2 tấm ảnh chụp ở góc nghiêng, Nhiệt Ba chứng minh bản thân là tiểu Hoa đán 9X sở hữu vòng 1 nóng bỏng nhất Cbiz.