TIN TỨC

Đầu năm 2018, iKon đã 'mở hàng' bằng giải thưởng xuất sắc

Thứ ba, 06/02/2018 17:23 GMT+7

Love Scenario của iKON trở thành ca khúc đạt Perfect All Kill (PAK) đầu tiên trong năm 2018.

Đầu năm 2018, các fan của iKON đã có thể tự hào nhận một tin vui về thành tích mới nhất của nhóm. Kết quả iCharts vào lúc 11h30 ngày 5/2 (theo giờ Hàn Quốc) cho thấy ca khúc Love Scenario của iKON đã đạt Perfect All Kill (PAK) trên các bảng xếp hạng nhạc số, và trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2018.

Chứng nhận PAK của Love Scenario

Chứng nhận PAK của Love Scenario

PAK là chứng nhận cho ca khúc giành vị trí hạng 1 ở tất cả BHX trên 6 trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc là: MelOn, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada, và là bài hát hạng 1 của tuần. Rất nhiều nghệ sĩ đều muốn đạt được thành tích này vì đây là chứng nhận cho một ca khúc thành công trên thị trường và nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Thành tích tuyệt vời này của Love Scenario giúp iKON không những là nghệ sĩ đầu tiên đạt PAK trong năm 2018 và nhóm nam thứ 3 đạt PAK sau Big Bang và Epik High. Trong suốt 2017, iKON bị netizen Hàn chỉ trích khá nhiều vì cho rằng họ là thất bại của YG. Nhưng với lần trở lại này, các fan của iKON đã tạo nên một kì tích khi đưa iKON đạt PAK, một thành tích mà các nhóm idol nam rất khó để đạt được.

Đầu năm 2018, iKon đã 'mở hàng' bằng giải thưởng xuất sắc 1

Love Scenario là ca khúc chủ đề nằm trong album phòng thu thứ 2 mang tên Return của iKON. Từ những ngày đầu phát hành, ca khúc này đã đạt được thành tích cao. Để có được PAK, Love Scenario đã phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi khác.