TIN TỨC

Đàn em IVE gọi, đàn anh BIGBANG lập tức trả lời: Vừa bị vượt mặt bởi PAK, BIGBANG vẫn có chiến thắng áp đảo tại Mcountdown

Thứ sáu, 15/04/2022 18:20 GMT+7

BIGBANG dành chiến thắng áp đảo tại Mcountdown trước IVE dù có 2 mục điểm bằng 0.

 

Trong tháng 4 này, đường đua Kpop dường như nở hoa khi các ban nhạc liên tục ra mắt sản phẩm mới. Đặc biệt phải kể đến ca khúc Still Life được BIGBANG ra mắt tối ngày 4/4 với bốn thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung. Sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại sau khoảng thời gian dài vắng bóng của nhóm nhạc huyền thoại. Ngay sau đó, hậu bối IVE cũng cho ra mắt sản phẩm mới LOVE DIVE. Vì thời gian comeback gần nhau nên IVE và BIGBANG dễ đụng độ nhau trên các bảng xếp hạng âm nhạc và cuộc thi khác. 

Tối 4/4, Big Bang phát hành ca khúc Still Life với bốn thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung. 

IVE vừa có màn trở lại đầu tiên với Love dive.
Được gọi là duyên nợ với nhau bởi vì mới hôm trước IVE trở thành 'kẻ phá bĩnh' khi đã ngáng đường việc đạt PAK của đàn anh, thì ngay sau đó BIGBANG đã đáp trả bằng việc có chiến thắng áp đảo tại một show âm nhạc. Trong chương trình Mcountdown được tổ chức ngày 14/4, với siêu phẩm Still Life, BIGBANG đã đem về chiếc cúp danh dự. Nhóm đã dành được chiến thắng áp đảo trước IVE nhờ vào điểm digital cực đỉnh 5000 điểm dù hai hạng mục điểm bán album và điểm sân khấu trình diễn của nhóm chỉ đạt con số 0. Điều đặc biệt điểm số do fan vote cho nhóm BIGBANG cao hơn đàn em tới 7 lần.
 
Ca khúc Still Life mang phong cách lãng mạn, mang nhiều tâm sự, như những lời thổn thức của bốn chàng trai gửi đến những người yêu nhạc. Lần comeback lần này của nhóm không phát hành album vật lý, không tổ chức show quảng bá rầm rộ nhưng vẫn mang về nhiều thành tích đáng nể và có phần 'ngang ngược' trên các bảng xếp hạng Kpop. Chính điều này đã khẳng định vị trí của BIGBANG trong lòng khán giả, xứng đáng được gọi là đẳng cấp 'quái vật nhạc số'. IVE dù là nhóm nhạc hậu bối nhưng với những gì đạt được trên đấu trường Kpop cũng rất đáng khen. Tuy bị mất chiếc cúp lần này nhưng những gì nhóm nhạc làm được cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 
Theo Bilo/vtc.vn