TIN TỨC

Đạo diễn Khương Vũ tuyên bố không làm việc với nhóm Da LAB

Thứ sáu, 16/07/2021 08:48 GMT+7

Khương Vũ cho biết đã đưa Da LAB vào danh sách đen và không bao giờ hợp tác. Đạo diễn lên án cách làm việc của nhóm nhạc.

 

Ngày 14/7, đạo diễn Khương Vũ chia sẻ với Zing việc nhóm nhạc Da LAB lạm dụng và coi thường chất xám. Theo đạo diễn, Da LAB tìm đến anh để lên ý tưởng kịch bản MV. Tuy nhiên, sau khi có ý tưởng, Da LAB lại im lặng, không đưa ra câu trả lời rõ ràng.Nhóm nhạc không tiếp tục làm việc với Khương Vũ, thậm chí chê đạo diễn. Tuy nhiên, teaser MV mới của Da LAB ra mắt cách đây 2 ngày lại trùng khớp với ý tưởng Khương Vũ đưa ra.

“Làm một kịch bản cũng khổ cực như bạn làm bài nhạc vậy. Mọi người đặt bạn làm nhạc xong bạn gửi người ta. Sau đó, người ta im luôn, bạn nghĩ sao. Hay như cách bạn hay ghi âm các cuộc điện thoại gọi đến để bảo vệ bản thân khi cần, công ty tôi cũng có camera, hình và tiếng vẫn rõ nét khi tôi trình bày ý tưởng kịch bản cho các bạn. MV không biết chứ thấy teaser thôi cũng vô tình trùng ý tưởng”, Khương Vũ bày tỏ.

Theo đạo diễn, cách làm việc của Da LAB là sự xúc phạm. Anh khẳng định đưa Da LAB vào danh sách đen, không bao giờ làm việc cùng. Đạo diễn nhấn mạnh: “Lần cuối cùng tôi nhắn bạn khi tôi thấy thông tin MV ra mắt, các bạn vẫn chỉ xem. Tôi lên án thái độ coi thường công sức lao động của người khác bằng sự im lặng của các bạn”.

Cùng ngày, thành viên Cào thay mặt Da LAB phản hồi thông tin do Khương Vũ đưa ra. Nhóm khẳng định không dùng ý tưởng của đạo diễn. Da LAB cho biết: "MV này dựa trên ý tưởng của Sơn Thái (F2) và tôi từ tháng 7/2020. Da LAB cũng đã tự viết nhiều ý tưởng và kịch bản. Ý tưởng được thực hiện là một trong số đó”.

Giải thích việc không tiếp tục làm với Khương Vũ, Da LAB cho biết đạo diễn thường xuyên trễ hẹn trả file. Quá trình trao đổi giữa hai bên không liền mạch.

“Đến ngày 28/12/2020, tôi cố gắng liên lạc với Khương để xin file nhưng vẫn trễ hẹn hết lần này đến lần khác. Tôi gần như phải năn nỉ Khương gửi file cho mình nhưng thường câu trả lời là ‘2 ngày nữa’, ‘3 ngày nữa’ hoặc ‘tối có’ nhưng sau đó gọi điện hay nhắn tin không trả lời. Trễ hẹn nhiều lần”, Da LAB khẳng định kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn để làm bằng chứng.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03