TIN TỨC

Chủ nhân bản hit 'Góc phố nhân tình' tiết lộ kế hoạch bắt tay với nhạc sĩ khuyết tật Thiên Ngôn

Thứ sáu, 15/04/2022 22:00 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật tuổi mới, nam ca sĩ trẻ Phạm Nhật Bu đã tiết lộ những dự định hiện đang còn ấp ủ khiến fan ngóng chờ.

Mới đây, trong tiệc sinh nhật, ca sĩ trẻ Phạm Nhật Bu khiến fan cũng xôn xao khi tiết lộ về hàng loạt dự định trong thời gian tới. Theo đó, nam ca sĩ trẻ triệu view này cho hay trong thời gian tới, anh sẽ phát hành một ca khúc lần đầu tiên kết hợp với một nhạc sĩ khác mang tên Đừng dùng hết sức để khóc.

'Đây là lần đầu tiên mình hát ca khúc của một nhạc sĩ khác sáng tác. Đó không ai khác chính là nhạc sĩ khuyết tật Thiên Ngôn. Khi biết tới nhạc sĩ Thiên Ngôn, mình đã rất đồng cảm với hoàn cảnh của anh và có cảm hứng với những sáng tác chất chứa niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt ấy', Phạm Nhật Bu khẳng định. Bên cạnh những dự định về âm nhạc, Phạm Nhật Bu cũng cho hay tới đây anh sẽ lấn sân sang kinh doanh.

 
Phạm Nhật Bu tên thật là Phạm Hồng Nhật, nổi lên như một thế hệ trẻ đa-zi-năng. Xuất phát điểm của Nhật Bu là một diễn viên triển vọng, thế nhưng anh rẽ ngang sang âm nhạc với hàng loạt những ca khúc tự sáng tác và thể hiện. Hơn 20 sáng tác của Phạm Nhật Bu trong khoảng 2 năm trở lại đây được giới chuyên môn đánh giá cao. Dù chưa được đào tạo bài bản qua trường lớp nghệ thuật, thế nhưng tài năng thiên bẩm cùng với cảm hứng của một người nghệ sĩ luôn khiến các ca khúc của giọng ca trẻ được người yêu nhạc đón nhận.
 

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến MV Góc phố nhân tình được trình làng vào năm 2020. Nhật Bu khiến fan bất ngờ với MV quay vội trong hoàn cảnh dịch Covid-19, gặp vô vàn khó khăn, không thể thực hiện đầu tư như dự định ban đầu. Tuy nhiên, MV này đã đạt triệu view chỉ trong khoảng thời gian ngắn khi sau khi phát hành.

Không dừng lại ở đó, vào năm 2021, Phạm Nhật Bu cũng trình làng MV Mê cung ngàn lối. Đây là MV ca nhạc được đầu tư chỉn chu về âm thanh và hình ảnh. Xuyên suốt MV có nhiều cảnh hành động, kịch tính, qua đó hot boy Sài Thành cũng thể hiện được khả năng diễn xuất bên cạnh tài năng ca hát. 

Theo G.A/vtc.vn