TIN TỨC

Chồng cũ nói về cuộc hôn nhân 55 giờ với Britney Spears

Thứ ba, 20/07/2021 08:00 GMT+7

Jason Alexander khẳng định cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa anh và Britney Spears bị tác động, chi phối bởi thế lực đứng sau nữ ca sĩ.

 

Ngày 16/7, theo Mirror, Jason Alexander - chồng đầu tiên của Britney Spears - cho biết anh và nữ ca sĩ bị lừa để ly hôn sau 55 giờ. Trong podcast Toxic: The Britney Spears Story, Alexander khẳng định hôn nhân giữa anh và nữ ca sĩ đổ vỡ vì đội ngũ đằng sau cô."Tôi bị cấm kết hôn với Spears. Ê-kíp của em ấy nói rằng mối quan hệ này vẫn được duy trì nếu tôi chịu hủy hôn. Nếu 6 tháng sau, chúng tôi vẫn yêu nhau, họ đồng ý để hai đứa kết hôn thực sự", Jason nói.

Jason Alexander cho rằng anh tin tưởng ê-kíp của nữ ca sĩ, đồng ý hủy hôn và giữ liên lạc với Britney thông qua điện thoại. Tuy được luật sư cảnh báo hôn nhân sẽ chấm dứt nếu không kiến nghị trong 30 ngày, anh không tin điều đó.

Sau 30 ngày, việc ly hôn chính thức có hiệu lực. Jason Alexander hoàn toàn bị cắt đứt khỏi Britney Spears. "Bước sang ngày 31, khi gọi điện tôi chỉ nghe tiếng bíp. Họ đã đưa chúng tôi vào tròng", anh nói trong chương trình.

Trong podcast, Alexander lên tiếng xin lỗi những gì xảy ra trong quá khứ. Anh chuộc lỗi bằng việc giúp cô thoát khỏi quyền giám hộ. Chồng cũ Spears tham gia nhiều cuộc diễu hành #FreeBritney để ủng hộ nữ ca sĩ.

"Nếu Spears ghét tôi sau khi gỡ bỏ thành công quyền giám hộ, tôi cũng không dám ý kiến. Chúng tôi có nhiều chuyện hiểu lầm. Giờ đây, tôi muốn em ấy thoát khỏi sự giam cầm này", nam ca sĩ nói.

Britney Spears và Jason Alexander kết hôn năm 2004. Hôn lễ tổ chức lúc 4h sáng tại Las Vegas. Trước khi kết hôn, họ là bạn bè thân thiết, cùng lớn lên ở Kentwood, Louisiana. Chỉ 55 giờ sau khi kết hôn, họ tuyên bố hủy hôn. Điều đó khiến Britney Spears bị chỉ trích "phóng túng" trong thời gian dài.