TIN TỨC

Chế độ ăn khắc nghiệt của thành viên EXO

Thứ sáu, 11/09/2020 09:00 GMT+7

Lời chia sẻ của Chan Yeol khiến người hâm mộ xót xa, đồng thời hiểu hơn về áp lực cân nặng trong giới thần tượng Kpop.

Thành viên Chan Yeol (EXO) nổi tiếng với chiều cao 1,85 m và hình thể săn chắc. Thời điểm mới gia nhập showbiz, Chan Yeol xây dựng hình ảnh dễ thương, ngọt ngào. Sau nhiều năm hoạt động, anh chuyển hướng phong cách nam tính, lịch lãm. Từ đó, vóc dáng của 9X cũng có sự thay đổi tích cực.

Theo Mydaily ngày 10/9, Chan Yeol khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ chế độ ăn uống ít ỏi của mình để sở hữu ngoại hình đáng mơ ước.

Chan Yeol chia sẻ anh vừa có lần thứ hai ăn nửa bát cơm. Lần đầu tiên nam thần tượng có thể ăn tới nửa bát cơm là năm 2019, khi Chan Yeol ăn thịt nướng với thành viên cùng nhóm Kai. Nam thần tượng bày tỏ Kai đã cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy Chan Yeol lần đầu tiên ăn nhiều cơm như vậy.

Sau đó, Chan Yeol kể lại khi còn là thực tập sinh, anh chỉ được phép ăn 1/4 bát cơm mỗi ngày. Chế độ ăn uống khắc nghiệt dần tạo thành thói quen cho nam thần tượng, đến mức anh không còn cảm thấy muốn ăn cơm.

Chan Yeol bộc bạch: "Hồi còn là thực tập sinh, tôi thường phải 'giữ mồm, giữ miệng' để không ảnh hưởng tới hình thể. Mỗi khi nhóm đặt đồ ăn về, tôi cũng không dám ăn quá nửa bát cơm".

Chia sẻ của Chan Yeol khiến người hâm mộ xót xa, càng thêm hiểu được áp lực giữ ngoại hình đẹp đối với các idol. Để có được vóc dáng mơ ước, gây ấn tượng với công chúng mỗi lần xuất hiện, họ phải thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt hơn người bình thường rất nhiều.

Chan Yeol (tên thật Park Chan Yeol, sinh năm 1992) là một trong những thành viên nổi tiếng của nhóm EXO do SM Entertainment quản lý. Bên cạnh ca hát, Chan Yeol cũng chứng minh mình là nghệ sĩ đa tài khi có thể sáng tác, sản xuất âm nhạc, vũ đạo, lấn sân diễn xuất.