TIN TỨC

CEO Thúy Nga Paris ám chỉ Hồ Văn Cường vô ơn và bội bạc, Ngọc Sơn liền có động thái bảo vệ "gà cưng"

Thứ hai, 17/01/2022 10:00 GMT+7

Vụ việc gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, bà trùm trung tâm ca nhạc hải ngoại Thúy Nga và cũng là người chị thân thiết lâu năm với Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái có nội dung:

 “ Vô ơn và ghen tị giết bạn nhanh hơn thuốc độc.

Lúc còn non nớt thì chân thành, cảm ơn, cảm tạ, mang ơn, nặng nghĩa… Đủ lông đủ cánh là: Tưởng mình giỏi, nghĩ mình hơn người. Tưởng là chủ may mắn có được mình chứ không phải bản thân may mắn khi có người chắp thêm đôi cánh, nâng đỡ, dạy dỗ và tạo cơ hội.

Tưởng đi đâu cũng kiếm được việc. Tưởng chủ chẳng làm gì mà ăn lời nhiều thế, chủ giàu lên là do mình. Tưởng mình quan trọng lắm trong một tổ chức.

Ấm ức sinh sân si, sân si sinh thù hận, thù hận sinh phản bội, phản bội sinh tà tâm. Làm chủ, rất nhiều người không cần giỏi chuyên môn nhưng giỏi về tầm nhìn và con người.

Làm chủ là bỏ tiền bạc, chất xám và uy tín mà cả đời luôn phải nỗ lực từng ngày mới có được để đứng vững, để cạnh tranh, để giữ được miếng cơm cho tất cả.

Làm chủ, họ không giỏi về nghề, nhưng họ giỏi vì tìm ra được những người giỏi và có đức về làm cho họ. Nhưng có tài mà kiêu ngạo thì có thay 3 đời 7 kiếp chủ thì vẫn không bao giờ thành công như người ta.

Có 3 người thầy cần trân trọng trong cuộc đời. Một là người giúp mình khi hoạn nạn, hai là người cho mình trí thức, hiểu biết, ba là người giúp mình kiếm được tiền.

Bạc bẽo, vô ơn hoặc kiêu ngạo mãi mãi chỉ như hoa chờ mùa mà nở. Ăn xổi thì không bao giờ thành công. Có tài mà không có đức, có mắt mà không biết nhìn xa, giỏi đến mấy cũng là vô dụng.

Suy nghĩ hình thành hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo ra cuộc đời. Sưu tầm để nhắc mình thôi”.

Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái đã thu hút nhiều bình luận đa chiều. Không ít ý kiến cho rằng người phụ nữ quyền lực này đang ám chỉ Hồ Văn Cường sau những ồn ào với công ty của mẹ nuôi chính là cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Diễm Phạm – quản lý một thời của giọng ca “Bông điên điển” và Hồ Văn Cường vào bình luận: “Thử thách của trời đất thôi ạ, cứ để mọi việc diễn biến theo cách của nó mình cứ làm theo lương tâm mình”.

 

Phạm Tuyết Nhung – con gái nuôi Phi Nhung bày tỏ ý kiến: “Hay quá cô ơi”. Còn Phạm Thiêng Ngân – cũng là con gái nuôi của cố nghệ sĩ viết: “Cảm ơn cô đã cho con đọc được một bài học rất ý nghĩa trong cuộc sống. Con xin ghi nhớ lời dạy. Thương cô”.

Nhưng khi xảy ra một vài tranh cãi trong phần bình luận, bà chủ trung tâm Thúy Nga cho biết thêm: “Chào tất cả các bạn. Tôi đăng status này không với mục đích ám chỉ ai hết vì thấy hay nên chia sẻ.

Mình không muốn tai tiếng xảy ra với mình thì cũng đừng gieo tiếng oán cho ai hết.

Sống làm sao mà tối đặt lưng xuống không suy nghĩ vướng bận chuyện gì mình đã làm và ai đã làm gì đối với mình… Đi gặp bất cứ ai vẫn ngẩn mặt nhìn. Thế thôi”.

Ở một diễn biến khác, danh ca Ngọc Sơn đã khiến mạng xã hội nổ ra tranh cãi gay gắt khi trong buổi livestream với người hâm mộ, nam ca sĩ bất ngờ hát một đoạn bài hát với lời lẽ mang nhiều ẩn ý khi đứng cạnh bức phù điêu khắc 8 lời chân tình về chữ Hiếu. Cụ thể, lời bài hát đó là: “Thần tượng của tôi không thích sân si, hiền lành từ bi, bình dân giản dị… Thần tượng của tôi rất yêu con người hiếu thảo mẹ cha”.

Không chỉ có thế, trong buổi giao lưu với fan hâm mộ, nam ca sĩ cũng luôn khẳng định rằng bản thân mình luôn yêu quý những người có hiếu với cha mẹ. Đồng thời nam danh ca nhấn mạnh thêm việc lo cho con cái là nghĩa vụ của mọi cha mẹ.

Việc nhấn mạnh nhiều lần thông điệp này khiến người hâm mộ thêm tò mò về mục đích thật sự và ẩn ý của nam ca sĩ muốn thể hiện qua lời bài hát.

Trùng hợp hơn, cách đó vài giờ, bạn thân của cố ca sĩ Phi Nhung, Marie Tô, cũng đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về người vô ơn trên trang cá nhân. Người hâm mộ đều đồn đoán rằng người ẩn ý trong lời nói của bạn thân cố ca sĩ chính là Hồ Văn Cường, cũng là người mà danh ca Ngọc Sơn mới nhận đỡ đầu gần đây.

Vì vậy, một bộ phận dân tình cho rằng những lời hát ẩn ý của nam ca sĩ là lời đáp trả dành cho bà Marie Tô. Trong khi một số ý kiến khác lại cho rằng nam cam sĩ chỉ đơn thuần đang dạy cho Hồ Văn Cường về lòng hiếu thảo.

Tuy nhiên tất cả chỉ là phỏng đoán của người hâm mộ vì người trong cuộc không hề nêu rõ đích danh và cả hai chưa có thêm động thái mới nào về vấn đề này.

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03