TIN TỨC

CẢM XÚC ÂM NHẠC: Tiện thể đang lúc độc thân, hãy kịp làm những điều điên rồ nhất!

Thứ năm, 19/10/2017 14:33 GMT+7

Hãy làm những việc mà bạn thích, bởi độc thân là thời gian tự do để bạn điên khùng và được sống 'nguyên bản' là chính mình.

Chẳng ít cô gái đã thay đổi 180 độ sau khi tìm thấy crush hoặc một nửa của mình, điều đó chẳng có gì là xấu cả. Thay đổi để chúng ta xinh đẹp hơn, đáng để được yêu hơn. Thế nhưng nếu bạn đang ‘bơ vơ' chưa có một mảnh tình nào ở thời điểm hiện tại, thì hãy độc thân một cách cá tính nhất.

Nếu bạn có người yêu, khi bạn làm những việc điên rồ, bạn sẽ lo lắng xem anh ấy sẽ nhìn mình với con mắt nào, còn đáng lo hơn là bạn bè anh ấy có nghĩ mình… hâm không, hay bố mẹ anh ấy có chấp nhận một cô ‘con dâu' dở hơi thế này không. Thì độc thân lại là một câu chuyện khác, bạn thoải mái làm chủ cả thế giới của mình.

Nếu bạn có người yêu, dù người ấy là người bạn yêu đến mấy thì cũng chẳng thể nào tự nhiên một cách thoải mái được như khi bạn ở cùng lũ bạn bè thân thiết. Chẳng thể nào mà buộc tóc để lộ mặt to như một cái thớt rồi quay MV hát nhăng cuội, chẳng thể không mặc bra nhảy nhót quanh nhà, chẳng thể để… mặt mộc tung tăng xuống phố.

Nếu bạn có người yêu, bạn sẽ luôn tự hỏi bản thân rằng mình để kiểu tóc này có đẹp không, có hợp không và cuối cùng là hỏi ý kiến anh ấy, em có nên cắt tóc kiểu này kiểu kia không. Còn độc thân ấy à, sáng suy nghĩ, trưa quyết định cắt tóc luôn, còn trẻ nên thích thử những điều mới mẻ, dù điều mới mẻ ấy cũng có lúc… ‘fail'.

Nếu bạn có người yêu, đi đâu, làm gì bạn cũng muốn có người ấy đi cùng. Người ấy là trung tâm của vũ trụ, là mặt trời soi sáng cuộc đời bạn, mỗi lúc nhìn người ấy bạn đều cảm thấy vui và hạnh phúc. Còn nếu vẫn đang ‘thân độc toàn tập', bạn có thể đặt một vé máy bay rồi nhảy lên tàu đi luôn, một mình cũng được.

Ảnh minh họa.

Vì tuổi trẻ rất ngắn, bạn đừng ngạc nhiên nếu có một chị ngoài tầm 30 tuổi mà cảm thấy ngưỡng mộ quãng thời gian độc thân của chúng mình. Nếu bạn có nghe một người nói rằng ‘chị giờ đi đâu là một điều gì đó xa xỉ, còn có chồng, còn con, còn thay tã, thay bỉm, đầu tóc rối tung có khi còn không có thời gian để chải tóc mượt mà…' thì hãy tin lấy điều đó. Bởi nhân tiện khi mình còn trẻ, khi mình còn độc thân, hãy trải nghiệm, thử thách những điều điên rồ nhất. Chẳng ai có quyền đánh giá chúng ta khi chúng ta làm những việc mình thích cả.

Đừng dành thời gian chỉ để đọc mấy cuốn ngôn tình ướt át, hãy dành thời gian để đọc những điều bổ ích hơn, như bí quyết để bạn khéo léo hơn, sách dạy nấu ăn ngon, sách làm bánh…

Đừng dành thời gian chỉ để ngồi xem tất cả các phim bộ Hàn Quốc lâm li bi đát, hãy dành thời gian để ra ngoài, tham gia vào một lớp tập nhảy sexy dance hay zumba, hoặc đi tập gym, tập yoga cũng tốt…

Đừng dành thời gian chỉ để mê mải một con người không thuộc về mình, ngoài kia còn bao nhiêu người đang phấn đấu để giỏi giang hơn, hoặc ít ra cũng đang phấn đấu để mình sống hạnh phúc, vậy tại sao bạn cứ giam mình trong những nỗi buồn?

Nhân tiện còn độc thân, đừng cố gắng để trở thành ‘một ai đó khác', mà hãy cố gắng để trở thành ‘chính mình một cách tuyệt vời nhất'. Một ngày kia ngoái lại bạn sẽ nhìn thời gian độc thân mình bằng con mắt mãn nguyện, chứ không phải bằng con mắt thèm khát vì tiếc rằng nó đã qua. Rồi sẽ có một ngày, một người đàn ông đến và yêu bạn, cả phần xinh đẹp lẫn điên rồ đó, tin tôi đi!

Nếu yêu thích bài hát Nắng 20 của Hoàng Yến Chibi ft Hand Leajung trên Keeng, bạn có thể tải nhạc chờ tại http://imuzik.com.vn/bai-hat/h8fkjz2f-nang-20