TIN TỨC

Cảm xúc âm nhạc: Em rất thích anh!

Thứ bảy, 25/04/2015 09:13 GMT+7

Làm thế nào để anh chú ý tới em, để anh biết rằng em thật lòng thích anh bây giờ, người em yêu?

[imuziksong]1743262[/imuziksong]

Chiếc Lá Cô Đơn - Thủy Tiên

“Xin lỗi, ai đấy?”
Một tin nhắn ngắn gọn chỉ vẻn vẹn 4 chữ mà khiến tim em như ngừng đập, hơi thở ngưng lại và tay cầm điện thoại run rẩy.

Đã bao nhiêu tháng qua em tự hỏi mình, nếu anh tiến tới làm quen em sẽ cảm thấy thế nào? Em sẽ trả lời anh ra sao? Liệu em có thể thu hút sự chú ý của anh? Và liệu rằng may mắn có mỉm cười với chúng ta?

Em cứ ngụp lặn trong những suy nghĩ của mình, giấu nhẹm chúng sâu trong lòng, để rồi mỗi khi gặp anh, lướt qua ánh nhìn lạ lẫm của anh, em lại như chú rùa nhỏ, cứ thu mình thật gọn trong mai.

Em đã mơ đến thời điểm mình đủ dũng cảm, nếu tình cờ gặp anh ở một nơi xa lạ sẽ cười thật tươi như thể mình đã quen nhau lâu lắm rồi. Hoặc ngu xuẩn hơn, em sẽ làm một điều gì đó gây chú ý với anh.

imuzik

Hay giả bộ làm một điều thật ngốc nghếch, chỉ để anh quay lại nhìn em vài giây. Cũng có khi em nghĩ, hay là mình cứ tiến tới chìa tay ra để làm quen với anh như một người bạn mới. Bởi tình yêu sẽ càng vững chắc hơn và có cơ hội cao hơn nếu được xây dựng và khởi đầu từ tình bạn. Nhưng rồi em lại thôi, vì ánh mắt ấy chưa bao giờ dừng lại thật lâu nơi em, anh có quá nhiều mối bận tâm hơn em – một cô gái không có điều gì nổi bật. Và em, cuối cùng cũng vẫn chẳng đủ dũng khí để làm những điều mình vẫn hay hình dung và cười thầm.

Lẽ ra em đã định từ bỏ. Em định cứ thích anh âm thầm thôi, rồi một ngày hoặc nhiều ngày sau, ai mà biết được nó sẽ hết lúc nào. Cho đến khi cô bạn thân chìa mảnh giấy có ghi số điện thoại của anh ra trước mặt, em hiểu rằng có những điều nếu trái tim đã lên tiếng thì cứ để nó làm đi.

Và em nhắn tin cho anh. Tin nhắn được viết hàng chục lần, xóa đi hàng chục lần, để rồi cuối cùng tới lúc gửi đi, nó chỉ còn là một câu rất nhạt nhòa, rất trung tính và có thể lẫn với biết bao nhiêu tin nhắn của những cô gái khác gửi cho anh: “Chào anh, cho em làm quen nhé!”.

Ngốc nghếch quá anh nhỉ. Em cứ cầm điện thoại như thế chờ đợi tin nhắn của anh. Hai ngày, rồi ba ngày, chẳng một dòng hồi âm nào trở lại. Có cái gì đó như vỡ vụn trong tim em. Hóa ra em nhạt nhòa thật, hóa ra em chẳng đủ khả năng để làm một việc cỏn con thật tốt như em vẫn nghĩ. Nhưng đến khi đã tuyệt vọng đủ rồi thì anh lại nhắn tin hồi đáp.

Em vẫn nhớ nguyên cảm giác nhận được tin nhắn của anh "Xin lỗi, ai đấy?". Em chắc rằng nhiều năm về sau, kể cả nếu chẳng may thần Cupid không se duyên cho mình, thì em cũng sẽ mãi mãi không quên cảm giác ấy. Nhưng rồi em lại sợ. Em sợ không biết mình nên nhắn lại ra sao. Liệu rằng tình yêu của em có đủ lớn không để tiến tới bên anh.

Và liệu rằng anh có đem em ra làm trò đùa và nhét vào kho “số lượng bạn gái theo đuôi” để ra oai với đám bạn của mình? Và vậy là em lại lặng im. Dù sự lặng im khiến em như muốn phát điên lên, lòng bồn chồn không thôi. Mỗi lúc lén thấy anh dưới sân trường cầm điện thoại bấm bấm, em chỉ muốn nhắn ngay lại cho anh, rằng: “Em ở đây này, anh nhìn lên góc 10 giờ nhé!”.

imuzik

Có ai đó nói: “Khờ dại nhất là để người khác biết mình yêu họ quá nhiều”. Em có khờ dại không nếu là người bước ra trước và thổ lộ, em đã thích anh nhiều lắm? Nhưng cũng có ai đó từng bảo: “Thà nói ra tình yêu của mình mà không được đáp lại để rồi có kết thúc, còn hơn cứ giữ mãi một chuyện tình mà nó không bao giờ được bắt đầu”.

Vậy thì em sẽ dũng cảm một lần, anh nhỉ. Vì biết đâu anh cũng đã như em, cũng phải suy nghĩ những điều tương tự và quyết định bấm tin nhắn hồi âm ngắn gọn thế.

Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân. Em sẽ bước những bước đầu tiên và là người bắt đầu cho “cuộc hành trình” của chúng mình anh nhé!

Em rất thích anh!

Để tải ca khúc "Chiếc Lá Cô Đơn - Thủy Tiên" làm nhạc chờ: BH 650473 gui 1221

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04