TIN TỨC

Cái chết của Brittany Murphy được lật lại trong phim tài liệu mới

Thứ bảy, 09/10/2021 11:18 GMT+7

Bộ phim tài liệu "What Happened, Brittany Murphy?" đi sâu khám phá bức màn bí ẩn xoay quanh những ngày cuối đời của nữ diễn viên.

What Happened, Brittany Murphy? là bộ phim tài liệu hai phần dự kiến phát hành trên dịch vụ xem video trực tuyến HBO Max từ 14/10. CNN cho biết chuyên gia trang điểm Trista Jordan sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu và chia sẻ về người đồng nghiệp cũ.

Trista Jordan từng làm việc với Brittany Murphy trên phim trường tác phẩm Something Wicked (2009). Đây là bộ phim cuối cùng của Murphy trước khi qua đời. Jordan mô tả trong giai đoạn ấy, Murphy luôn mang ánh nhìn rầu rĩ, tuyệt vọng.

“Cứ như cô ấy không còn là mình nữa. Murphy trông như thể đang gánh trên vai quá nhiều nỗi buồn đau. Sau cùng, người bạn của tôi đã không thể gượng dậy”, Trista Jordan chia sẻ. Cô mô tả trên phim trường tác phẩm sau cuối, nữ diễn viên nom “tiều tụy và chìm đắm trong nỗi buồn”.

Bộ phim tài liệu What Happened, Brittany Murphy? cũng đề cập tới cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và chồng là Simon Monjack. Tác phẩm được mô tả là “một tác phẩm có chiều sâu, gần gũi với cuộc đời Brittany Murphy lúc sinh thời. Phim khám phá những tình tiết bí ẩn xung quanh cái chết bi thảm của cô ở tuổi 32”.

Brittany Murphy đột ngột qua đời vào ngày 20/12/2009, hưởng dương 32 tuổi. Cơ quan điều tra quận Los Angeles kết luận cô tử vong vì nguyên nhân ngẫu nhiên, cấu thành từ bệnh viêm phổi, tình trạng thiếu sắt và nhiễm độc nhiều loại thuốc.

Vài tháng sau cái chết của Murphy, Simon Monjack cũng tử vong vì thiếu máu nặng kết hợp bệnh viêm phổi. Sự tương đồng trong nguyên nhân tử vong giữa hai vợ chồng khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi và xây dựng các thuyết âm mưu xoay quanh cái chết của Murphy.