TIN TỨC

Ca sĩ Tino trở lại trưởng thành hơn trong 'Về bên anh'

Thứ bảy, 10/07/2021 10:00 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Tino đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc với ca khúc 'Về bên anh' do nhạc sĩ MDA sáng tác.

Ca khúc xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai với tâm hồn tự do, bay bổng và yêu sâu đậm một cô gái. Tình cảm đó khiến anh một lòng chờ đợi, thậm chí nếu có thể gặp nhau ở một vũ trụ nào khác anh vẫn cam lòng.

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc “Về bên anh” nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho sự đổi mới của Tino trong lần trở lại này.

0c4731024c40a51efc51.jpg

                      Ca sĩ Tino trở lại làng âm nhạc với ca khúc “Về bên anh”.

Một trong những yếu tố giúp ca khúc mới của Tino được công chúng đón nhận là giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ngọt ngào vốn được đánh giá là thế mạnh của nhạc sĩ MDA. Thông qua giai điệu, ca từ, nhiều người như gặp được chính mình trong ca khúc và đồng cảm với nhân vật cùng thông điệp mà tác giả truyền tải.

Nam ca sĩ chia sẻ đã lập tức lựa chọn “Về bên anh” là ca khúc đánh dấu sự trở lại của mình ngay sau khi nghe bản demo. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm phù hợp với dòng nhạc và chất giọng của chàng ca sĩ. “Dự án âm nhạc này có ý nghĩa quan trọng, mình đã đặt hết tâm huyết và nỗ lực trong suốt quá trình thu âm để sản phẩm hoàn thiện nhất. Nhiều lần mình ghi âm lại dù bản thu đã gần hoàn thiện để mang đến sản phẩm âm nhạc chỉn chu cho khán giả”, chàng ca sĩ 9X chia sẻ.

196b222e5f6cb632ef7d.jpg

Nhạc phẩm “Về bên anh” đánh dấu sự trở lại trưởng thành hơn trong âm nhạc của ca sĩ Tino.

Tino trở lại làng âm nhạc với chất giọng trưởng thành, sâu sắc hơn trước. Nhạc sĩ MDA cho biết màu giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc của nam ca sĩ rất phù hợp với tinh thần mà bài hát truyền tải. So với trước đây, giọng hát của nam ca sĩ 9X dần hoàn thiện hơn. Anh tiết lộ đó là thành quả của quá trình trau dồi, rèn luyện dưới sự hướng dẫn của giảng viên thanh nhạc - ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

“Chị Hương có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng lại nghiêm khắc khi làm việc chung. Chị hướng dẫn mình một cách tận tình về cách khai thác giọng hát, các kỹ năng chuyên môn cũng như kỹ thuật biểu diễn”, Tino chia sẻ về quá trình rèn luyện giọng hát. Chính ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng dành lời khen cho nỗ lực tập luyện của chàng ca sĩ.

Bên cạnh đó, phần hình ảnh trong MV cũng được anh và ê-kíp đầu tư mạnh để tạo hiệu ứng cho người xem. “Những đánh giá, góp ý của mọi người là động lực và bài học giúp bản thân tôi hoàn thiện hơn trong hành trình âm nhạc”, chàng ca sĩ nói.

da9becde919c78c2218d.jpg

Chất giọng nam ca sĩ được đánh giá sâu sắc, trưởng thành hơn sau quá trình rèn luyện tích cực.

Sản phẩm “Về bên anh” có ý nghĩa quan trọng trong hành trình làm nghề của Tino“Nếu không hát nữa sẽ bị khán giả lãng quên. Nhưng nếu cứ ra sản phẩm nhưng không ở lại trong lòng khán giả thì vẫn mãi mờ nhạt. Quyết định trau dồi thêm để bản thân phát triển là một thử thách rất lớn, nhưng bản thân mình sẽ nỗ lực hơn nữa để trở nên hoàn hảo hơn trên con đường nghệ thuật”, chàng ca sĩ chia sẻ.

Trà Văn