TIN TỨC

BTS diện kiến Tổng thống Moon Jae In

Thứ hai, 21/09/2020 11:58 GMT+7

BTS có cơ hội gặp gỡ Tổng thống Moon Jae In tại sự kiện. Nhóm đã có những chia sẻ dành cho các bạn trẻ.

Ngày 19/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc BTS đã vinh dự diện kiến Tổng thống Moon Jae In cùng các quan chức cấp cao tại Nhà Xanh. Tại sự kiện Ngày Thanh niên, lần lượt từng thành viên BTS đã có bài phát biểu gửi đến thế hệ giới trẻ Hàn Quốc với tư cách là “thủ lĩnh thanh niên”.

RM mở đầu: “BTS muốn truyền tải sự ủng hộ của nhóm đến với những người trẻ đã và đang đương đầu với những khó khăn, thử thách trên toàn thế giới. Đồng thời khích lệ tinh thần các bạn trẻ Hàn Quốc dám dũng cảm sống cho bản thân, cho hoài bão của mình”.

bts gap tong thong han quoc anh 1
 

Trưởng nhóm BTS phát biểu trong buổi lễ. Ảnh: Soompi.

“Tôi hy vọng rằng các bạn có thể vững bước tiến về tương lai, mang tư duy mới mẻ để thay đổi thời đại. Tôi mong các bạn chính là những người soi sáng, dẫn đường cho tuổi trẻ ngày mai”, thành viên Jin kết thúc bài bài biểu của nhóm.

Kế đến, nhóm đã trao tận tay tổng thống Hàn Quốc chiếc hộp màu tím. Bên trong là những món quà do từng thành viên BTS lựa chọn để gửi gắm đến thế hệ trẻ mai sau.

bts gap tong thong han quoc anh 2

Các thành viên BTS bên ông Moon Jae In. Ảnh: Arirang.

Theo Naver, sự kiện này giúp đánh dấu những cống hiến BTS đã đạt được không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Phần quà của BTS sẽ trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Đương đại Quốc gia Hàn Quốc và được mở ra vào 19 năm sau. Bởi 19 là độ tuổi pháp luật Hàn Quốc công nhận thiếu niên trở thành người trưởng thành.