TIN TỨC

Britney Spears: 'Việc giám hộ đã giết chết giấc mơ của tôi'

Thứ hai, 19/07/2021 09:26 GMT+7

Trên tài khoản mạng xã hội, Britney Spears chia sẻ về những hậu quả mà vụ kiện quyền giám hộ gây ra cho sự nghiệp của mình.

 

People đưa tin ngày 17/7, trên Instagram cá nhân, ngôi sao nhạc pop Britney Spears đã có một bài đăng dài nhắm đến những người buông lời chỉ trích mình. Bài đăng của Spears mở đầu bằng lời nhắn nhủ: “Gửi đến những người buông lời cay đắng với các video vũ đạo của tôi… Nghe này, tôi sẽ không quay lại sân khấu trong tương lai gần, ít nhất là cho đến khi cha tôi còn kiểm soát những gì tôi mặc, nói, làm hay nghĩ. Tôi đã sống như vậy suốt 13 năm rồi…Tôi thà chia sẻ lên trang cá nhân những clip quay từ phòng khách nhà mình còn hơn video biểu diễn trên sân khấu Vegas”.

Nữ ca sĩ tiếp tục: “Tôi sẽ không tiếp tục tô son trát phấn rồi vắt kiệt sức mình trên sân khấu hay để bị tước quyền sáng tạo với những bản thu ca khúc của mình hàng năm trời, phải van xin người ta để được hát ca khúc mới cho người hâm mộ… Thế nên tôi bỏ cuộc!”.

Britney cũng chia sẻ về mối bất hòa với cô em gái Jamie Lynn Spears. Cô viết: “Tôi không thích cái cách em gái mình xuất hiện tại lễ trao giải và trình bày ca khúc của tôi. 'Chỗ dựa tinh thần ấy' đã làm tổn thương tôi quá nhiều! Mối quan hệ giám hộ hợp pháp này đã giết chết giấc mơ của tôi…

Vậy nên tất cả những gì tôi còn lại chỉ là hy vọng, hy vọng và hy vọng. Hy vọng là thứ rất khó để tiêu diệt, dù người ta vẫn đang cố. Tôi không thích cách các bộ phim tài liệu khơi lại những khoảnh khắc ê chề trong quá khứ… Tôi đã bỏ tất cả lại phía sau và dù gì chuyện cũng cũ rồi”.

Đoạn cuối của bài đăng trên mạng xã hội, Britney Spears cho biết cô vẫn kiên trì tin vào công lý mà vụ kiện sẽ mang lại cho mình. “Như tôi từng nói, hy vọng là tất cả những gì mình còn lại lúc này. Nếu bạn không muốn đọc những gì tôi viết, hãy dừng theo dõi tôi! Người ta cố hủy diệt hy vọng vì đó là thứ mong manh và dễ tổn thương!”, nữ ca sĩ viết.

“Xem hay không xem những video vũ đạo trong phòng khách của tôi, là quyền của các bạn. Nhưng đừng phán xét. Thay vì thế, hãy kiếm sách mà đọc”, cô kết luận.

Hôm 23/6, Britney Spears khiến cả thế giới rúng động khi lần đầu tiên chia sẻ trước tòa về quãng thời gian 13 năm nằm dưới sự giám hộ hợp pháp của cha. Sau phiên điều trần, công ty đồng giám hộ tài sản Bessemer Trust, người quản lý lâu năm Larry Rudolph và luật sư được tòa chỉ định Sam Ingham III của Britney Spears đồng loạt gửi đơn xin từ chức khỏi vị trí đang đảm nhiệm.

Hôm 14/7 vừa qua, Britney Spears đã giành được chiến thắng đầu tiên khi thẩm phán Brenda Penny chấp thuận yêu cầu tự thuê luật sư để tiếp tục vụ kiện quyền giám hộ hợp pháp từ Britney Spears và người giám hộ Jodi Montgomery. Nữ ca sĩ được phép thuê Mathew Rosengart, một luật sư có tiếng tại Hollywood, đồng hành trong giai đoạn mới của cuộc chiến pháp lý.

Cũng trong phiên điều trần hôm 14/7, Spears đã trình bày nguyện vọng khởi kiện bố mình là ông Jamie Spears với thẩm phán. Ông Spears là người đồng giám hộ tài sản của con gái. Britney Spears gọi mối quan hệ này là sự lạm dụng quyền giám hộ hợp pháp.