TIN TỨC

Binz trổ tài làm nhạc ngẫu hứng trong thời gian giãn cách

Thứ bảy, 25/09/2021 08:00 GMT+7

Với tinh thần "Dám Nghĩ Zám Làm", cùng chiếc Galaxy Z, giới nghệ sĩ Việt thể hiện khả năng ứng biến, tạo trào lưu thú vị khi giãn cách.

Samsung Galaxy Z màn hình gập thế hệ thứ 3 với bộ đôi Z Fold3 và Z Flip3 mang đến cảm hứng sáng tạo cho người dùng trẻ. Thiết bị này trở thành bạn đồng hành của người dùng muốn định hình phong cách riêng, tận dụng công nghệ để có thêm cảm hứng sáng tạo, làm việc.

Nhiều sao Việt cũng chọn mẫu smartphone gập này cho những sáng tạo, ngẫu hứng của mình.

Nếu Binz chọn Galaxy Z Fold3 “đỉnh chóp” để phiêu cùng những bản rap ngẫu hứng thì Quang Đăng lại “định trend” với Galaxy Z Flip3 cho những điệu nhảy thú vị.

Chủ nhân của hit Bigcityboi cho biết đã sử dụng S Pen, kết hợp Z Fold3 để ghi lại những sáng tác ngẫu hứng, nhanh chóng cho ra một bản rap bắt trend ngay trên thiết bị này. Rapper “nhà thơ” lấy cảm hứng ngay từ chi tiết gập mở và thiết kế đắt giá của Z Fold3. Trên tay của Binz, chiếc Z Fold3 trở thành thiết bị đa phong cách, công cụ sáng tạo thay vì mẫu smartphone thông thường, khi vừa có thể ghi nhanh lời nhạc và tạo beat với hai ứng dụng được mở song song.

Trong khi đó, Quang Đăng chọn team “định trend” để thăng hoa những bước nhảy đầy cảm hứng. Không để việc dọn nhà trôi qua nhàm chán, uể oải, vũ công trẻ sáng tạo ngay bài nhảy vui nhộn, đầy năng lượng và truyền cảm hứng.

Quan trọng hơn, nhờ chiếc Galaxy Z Flip3 với khả năng gập linh hoạt, Quang Đăng có thể tự tạo nội dung, tự quay clip ngay tại nhà mà không cần sự trợ giúp của tripod.

Điểm độc đáo của Z Flip3 chính là thiết kế gập mở, trang bị công nghệ Flex Mode cho giao diện quay và chụp trực quan; AI Framing giúp camera bắt kịp chủ thể. Nhờ đó, tác giả của “vũ điệu rửa tay” có thể thoải mái biểu diễn trong khi Z Flip3 bắt trọn những góc quay sinh động.

Thiết kế gập kiểu vỏ sò giúp Z Flip3 có thể tự cố định trên nhiều mặt phẳng khác nhau mà không cần tripod, phù hợp nhu cầu của người làm sáng tạo nội dung. Vì thế, không chỉ Quang Đăng, chính những fashionista như Châu Bùi, Khánh Linh cũng chọn Z Flip3 để cho ra những sản phẩm thời trang sáng tạo.

Model này cũng có thiết kế và loạt gam màu tươi sáng, thời trang, trở thành món phụ kiện bắt mắt, thu hút giới trẻ.

Dù theo đuổi phong cách “định trend” hay “đỉnh chóp”, bộ đôi Z Flip3 và Z Fold3 mang đến thiết bị có sự đột phá về công nghệ, thiết kế lẫn những trải nghiệm di động mới mẻ cho người dùng: Bút S Pen dành cho dòng Fold, tích hợp chuẩn kháng nước IPX8, độ bền máy được nâng cấp với lớp film cho phép gập mở đến 200.000 lần.

Samsung cho biết, triết lý của bộ đôi này mang những ADN sáng tạo, với tham vọng đồng hành giới trẻ trên hành trình khám phá những trải nghiệm mới lạ.