TIN TỨC

Binz đi vào 'vết xe đổ' của Karik?

Thứ sáu, 02/10/2020 08:58 GMT+7

Binz bắt cặp Ricky Star và R.Tee trong vòng Đối đầu, đồng nghĩa một trong hai thí sinh mạnh trong đội của anh sẽ bị "cướp" hoặc phải vào màn Giải cứu.

Nhà sản xuất Rap Việt vừa đăng tải trailer tập cuối cùng trong vòng Đối đầu của Rap Việt. Theo đó, đội Binz sẽ bước vào cuộc đua tài với 9 thành viên: Ricky Star, R.Tee, Thành Draw, Mac Junior, 16 Typh, Hành Or, Lee Boo, Lil.Cell và RPT Gonzo.

Điểm gây chú ý là Binz bắt cặp Ricky Star và R.Tee đấu với nhau. Cả hai đều được đánh giá là thí sinh mạnh trong đội.

Tại vòng Chinh phục, với Bắc kim thang tại Rap Việt, Ricky Star được bốn huấn luyện tung nón vàng nhưng anh chọn về với Binz. Một số khán giả thậm chí dự đoán Ricky Star là quán quân của chương trình, còn nam rapper nói với Zing: "Ai cũng mơ vì đó là vị trí để bứt phá bản thân. Tôi cũng mong mình sẽ đủ sức đi tới chiến thắng".

Trước khi đến với Rap Việt, Ricky Star là rapper được biết đến trong cộng đồng underground. Anh chú ý với bản rap Lý cây bông. Hồi đầu năm nay, rapper sinh năm 1994 cũng "làm mưa làm gió" trên mạng với đoạn rap trong Sao anh chưa về nhà, kết hợp với AMEE.

Binz di vao 'vet xe do' cua Karik anh 1

Ricky Star được đánh giá là thí sinh mạnh trong đội Binz. Ảnh: Phương Lâm.

Trong khi đó, R.Tee gây ấn tượng khi kết hợp rap với chất liệu hát văn. Phần trình diễn của nam rapper ở vòng Chinh phục thuyết phục hoàn toàn Binz, nam huấn luyện viên nhận xét: "Anh phải dùng từ tuyệt vời cho phần sáng tạo của em".

Trước vòng Đối đầu, Zing từng đặt thắc mắc cho R.Tee về trường hợp phải đối đầu Ricky Star, nam rapper bày tỏ: "Tôi và Ricky Star có thể giống nhau về tư duy, hướng đi nhưng màu sắc của chúng tôi khác nhau. Hơn nữa, càng áp lực tôi càng bùng nổ và khán giả không thể đoán trước bước tiếp theo tôi làm gì. Đó là thế mạnh của tôi".

Việc Binz đặt R.Tee và Ricky Star trong cuộc đấu ở vòng Đối đầu khiến nhiều người bất ngờ. Trailer có đoạn Trấn Thành đặt câu hỏi cho Wowy: “Wowy ơi, nếu như hai bạn này ở đội bạn, bạn có cho họ đấu với nhau không?”, Wowy đáp: "Tôi cũng muốn thử xem hai cái hành tinh đó đụng với nhau sẽ nổ như thế nào".

Binz di vao 'vet xe do' cua Karik anh 2

Binz bắt cặp Ricky Star và R.Tee trong vòng Đối đầu.

Trước Binz, việc đặt các thí sinh mạnh đấu với nhau từng xảy ra ở đội Karik. Việc đặt Yuno BigBoi - RPT MCK - Duy Andy vào một trận đấu ở vòng Đối đầu được cho bước đi bất chấp của Karik. Bởi lẽ, khi đặt những thí sinh triển vọng vào với nhau, anh buộc phải loại thí sinh mạnh và vô tình tạo điều kiện cho các huấn luyện viên khác “cướp ngựa chiến”.

Do chất lượng ngang bằng của các thí sinh trong màn đấu, giám khảo Rhymastic và JustaTee đã bất đồng quan điểm. Quyền lựa chọn thí sinh đi tiếp thuộc về Karik. Kết quả, anh chọn RPT MCK đi tiếp. Binz sau đó tung nón vàng cứu Yuno BigBoi và quả quyết: “Anh nghĩ em nên về đúng nơi em thuộc về”.

Không loại trừ khả năng Karik sẽ tung chiếc nón vàng cuối cùng để "cướp" Ricky Star hoặc R.Tee từ đội Binz.