TIN TỨC

Bà xã Trấn Thành bất ngờ nhắc đến việc dừng lại khiến nhiều người lo lắng

Chủ nhật, 16/01/2022 11:00 GMT+7

Gần đây, thông tin Hari Won và Vương Anh Tú tái hợp trong sản phẩm âm nhạc mới nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây không biết vì lí do gì, trên story Hari Won chia sẻ về việc cô muốn dừng lại và không tiết lộ thêm. "Dừng lại nếu anh cho là thời gian qua chúng ta quá đỗi nhạt nhòa. Ngày tháng xưa vất vả lo lắng mà tại sao anh vẫn muốn xa", Hari Won viết.

Dòng trạng thái này của bà xã Trấn Thành khiến không ít khán giả hoang mang, không rõ nữ ca sĩ đang có vấn đề gì hay hôn nhân của cô trục chặc.

Trấn Thành và Hari Won luôn.

Bởi trước đó, Hari Won vẫn vui vẻ xuất hiện trên mạng xã hội và trước công chúng. Cô còn chăm chút, thay đổi ngoại hình với màu tóc vàng mới lạ. Trên tài khoản TikTok của mình, Hari Won vẫn thường xuyên làm các clip vui nhộn có sự góp mặt của ông xã Trấn Thành.

Hình ảnh gần đây của Hari Won với màu tóc bạch kim nổi bật.

Sau khi dòng trạng thái của Hari Won đăng tải không lâu gây nhiều đồn đoán, thì một số cư dân mạng đã tinh ý nhận ra, đây thực chất là lời trích ra từ bài hát Hoang phí xuân thì. Bài hát mà Hari Won sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Được biết, đây sẽ là bản tình ca buồn, nhẹ nhàng về chuyện tình yêu. Sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của Hari Won và Vương Anh Tú sau 6 năm kể từ siêu hit Anh cứ đi đi.

Quốc Tiệp (t/h)

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07