TIN TỨC

Fan Trung Quốc 'khóc thét' khi hay tin Ariana Grande hủy tour diễn tại Việt Nam

Thứ tư, 23/08/2017 21:29 GMT+7

Công chúng lẫn nghệ sĩ Việt Nam chưa hết bất ngờ vì sự cố hủy tour do vấn đề sức khỏe của Ariana Grande thì phía cư dân mạng Trung Quốc cũng bắt đầu hoang mang, lo lắng cho 'số phận' của mình trước thềm đêm diễn của Ariana tại Bắc Kinh.

Mới đây, cộng đồng yêu nhạc nói chung và người hâm mộ Ariana Grande nói riêng không khỏi bất ngờ về việc hủy tour của nữ ca sĩ. Theo đó, Ariana Grande đã đăng lời xin lỗi và giải thích về sự việc việc bất ngờ trên Instagram stories của chính mình.

Cô cho biết: 'Gửi các bạn yêu mến ở Việt Nam, từ tận đáy lòng mình tôi chân thành xin lỗi các bạn vì vài vấn đề sức khỏe mà bản thân đang đối mặt. Tôi đến Việt Nam với nhiệt huyết biểu diễn nhưng bác sĩ không cho phép tôi thực hiện sân khấu tối nay. Tôi vô cùng xin lỗi và lấy làm tiếc. Không gì khiến tôi cảm thấy ái ngại hơn khi phải thông báo điều này nhưng tôi hứa sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu và cảm ơn các bạn vì đã hiểu cho tôi'.

Ariana bày tỏ sự tiếc nuối trên Instagram.

Ariana bày tỏ sự tiếc nuối trên Instagram.

Thông báo bất ngờ trước 'giờ G' của giọng ca Into you khiến không chỉ nghệ sĩ và fan Việt vô cùng ngạc nhiên mà tại Trung Quốc đông đảo cư dân mạng cũng bắt đầu lo lắng.

Cụ thể, theo kế hoạch đã lên thì tour diễn diễn vòng quanh thế giới mang tên Dangerous Woman của ngôi sao ca nhạc Ariana Grande sau khi dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8 sẽ chính thức diễn ra tại TP. Bắc Kinh vào ngày 26/8, tại Thượng Hải vào 28/8 và Quảng Châu hai ngày sau đó. Nhiều người bắt đầu rơi vào trạng thái hoang mang và sợ rằng nữ ca sĩ không đủ sức khỏe để thực hiện chuyến hành trình tiếp theo.

Trailer tour diễn Dangerous Women tại Trung Quốc.

Trong khi đó, giá vé cho tour diễn tại Trung Quốc của Ari cũng thuộc dạng cao ngất ngưỡng, với loại A là 5480 NDT (gần 16,5 triệu VND) và loại thấp nhất cũng ở mức 480 NDT (gần 1,5 triệu VND). Nếu nữ ca sĩ sinh năm 1993 tiếp tục hủy tour tại Bắc Kinh thì sẽ có đông đảo khán giả thất vọng nặng nề.

 

 

Sơ đồ và giá vé trong tour của Ariana Grande tại Quảng Châu.

Trên trang Weibo online của Ariana Grande, một số fan đã để lại bình luận như sau: 'Trời ơi! Chỉ còn 3 ngày nữa thôi đấy', 'Hy vọng cô ấy sớm bình phục, cảm thấy Bắc Kinh có nguy cơ bị hủy', 'Nếu có hủy, mong sao thông báo sớm giúp tôi một ngày để tôi còn biết hủy xe, hủy cả khách sạn nữa', 'Sân khấu ở Quảng Châu phải làm sao đây ạ', 'Tour tại Thượng Hải cảm thấy hoang mang đây'.

Vé đêm diễn sớm được phát hành và các fan đã chuẩn bị sẵn sàng.

Vé đêm diễn sớm được phát hành và các fan đã chuẩn bị sẵn sàng.

Hiện, sự việc hủy tour của Ariana Grande đang tạo ra nhiều bình luận đa chiều từ cộng đồng mạng Việt Nam lẫn Trung Quốc.