TIN TỨC

50 nghệ sĩ Việt thu âm thể hiện tình yêu với Huế

Thứ sáu, 18/04/2014 10:53 GMT+7

Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau thực hiện một dự án âm nhạc cộng đồng.

Đầu tháng 4, hơn 50 nghệ sĩ Việt đã âm thầm vào phòng thu và thực hiện dự án âm nhạc mang tên “Du lịch cùng tôi… Có hẹn cùng em” để chào mừng Festival Huế 2014. Dự án âm nhạc gồm 2 ca khúc chính là Du lịch cùng tôi (Mai Thanh) và Có hẹn cùng em (Njay Nguyễn). Du lịch cùng tôi là một sáng tác quen thuộc đã tạo nên tên tuổi của nhóm nhạc The Bells được phối khí lại mới mẻ còn "Có hẹn cùng em" lại là một sáng tác hoàn toàn mới.
Những khán giả đã quen thuộc với Du lịch cùng tôi sẽ rất bất ngờ khi nghe lại ca khúc này với phần Rap mới lạ viết riêng về văn hóa, ẩm thực, con người Huế. Bên cạnh các rapper, hai nữ ca sĩ Hải Yến Idol và Băng Di cũng lần đầu tiên “mạo hiểm” thể hiện khả năng đọc rap. Cả Băng Di và Hải Yến Idol đều rất thích thú khi được ekip khuyến khích thử sức ở thể loại âm nhạc họ chưa từng thể hiện trước đây.


imuzik
Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm tham gia dự án
imuzik
Hải Yến Idol
Với giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng, ca khúc "Có hẹn cùng em" như một lời hẹn hò với xứ Huế mộng mơ, cứ hai năm một lần sẽ trở lại với sự sôi động, náo nhiệt của một lễ hội đầy bản sắc dân tộc. Chút ngọt ngào, nồng nàn của vẻ đẹp Huế hay sự trẻ trung sôi động của giới trẻ nơi đây cũng xuất hiện trong MV Có hẹn cùng em dưới góc máy của đạo diễn trẻ Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Bên cạnh sản phẩm MV Có hẹn cùng em, đạo diễn còn kết hợp với nhóm Cộng tác truyền thông mạng Trung tâm Festival Huế thực hiện bộ phim ngắn Có hẹn cùng em, với sự tham gia diễn xuất của siêu mẫu Ngọc Tình, Hữu Long, Hoa khôi khoa du lịch ĐH Huế Hà Thu…


imuzik
Ái Phương
imuzik
Nhật Tinh Anh

Nghệ sĩ tham gia dự án gồm Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Hải Yến Idol, Ái Phương,... cùng các diễn viên và dàn người mẫu Ngọc Tình, Hữu Long, Ngọc Oanh,..

[imuzikvideo]212003[/imuzikvideo]
MV Có Hẹn Cùng Em

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08